Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về khả năng PSG ký hợp đồng với Paul Pogba

Chủ Nhật 01/08/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino mới đây đã chia sẻ những thông tin cho rằng PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của MU ở Hè 2021.

Pochettino tiết lộ kế hoạch mua sắm của PSG


Hè năm nay, PSG là một trong những đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè 2021. Đội bóng nước Pháp chi 71 triệu euro đưa về hậu vệ Achraf Hakimi từ Inter Milan, ngoài ra họ còn có 3 bản hợp đồng miễn phí vô cùng chất lượng là trung vệ Sergio Ramos, tiền vệ Georginio Wijnaldum và thủ môn Gianluigi Donnarumma.
HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về khả năng PSG ký hợp đồng với Paul Pogba

HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về khả năng PSG ký hợp đồng với Paul Pogba


Nhiều nguồn tin cho rằng kế hoạch mua sắm của PSG vẫn chưa dừng lại, họ đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU. Ngôi sao sinh năm 1993 còn hợp đồng với MU đến Hè 2022, và người đại diện Mino Raiola của anh khẳng định thân chủ của mình sẽ không gia hạn.

PSG đang hy vọng số tiền 60 triệu euro sẽ thuyết phục MU bán ngôi sao của mình. Nếu không bán Pogba ở Hè năm nay, MU có thể mất trắng tiền vệ này ở Hè năm tới. Bởi vậy nếu không thể thuyết phục anh ký hợp đồng mới, khả năng Man đỏ chia tay cầu thủ 28 tuổi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ những thông tin cho rằng PSG muốn ký hợp đồng với Paul Pogba ở Hè 2021, ông nói với Le Parisien:

“Câu lạc bộ đang hoạt động lặng lẽ và đạt được một số điều tốt đẹp. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đàm phán để đưa về thêm những bản hợp đồng mới, ở chiều ngược lại PSG cũng đẩy đi một số cầu thủ. Tuy nhiên, tôi sẽ không đưa ra những cái tên cụ thể, tôi không thích nói về những cầu thủ thuộc các câu lạc bộ khác".

“Tôi thực sự hài lòng với kế hoạch mua sắm của PSG, chúng tôi đã đưa về nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay. Chúng tôi cho thấy tham vọng rất lớn. Mục tiêu của PSG là vô địch những giải đấu mà chúng tôi tham dự ở mùa giải tới”.
Paul Pogba gọi FaceTime cho Raphael VaranePaul Pogba gọi FaceTime cho Raphael Varane
Paul Pogba đăng lên trang cá nhân hình ảnh gọi video cho trung vệ Raphael Varane ngay sau khi MU công bố bản hợp đồng đến từ Real Madrid.
MU chốt Ruben Neves thay Paul PogbaMU chốt Ruben Neves thay Paul Pogba
MU đã chuẩn bị cho trường hợp không thể giữ chân thành công Paul Pogba, theo đó Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves.
Mino Raiola mời chào Liverpool mua PogbaMino Raiola mời chào Liverpool mua Pogba
Theo nguồn tin từ Pháp, Liverpool đã được người đại diện Mino Raiola tiếp cận để chào mời chiêu mộ Paul Pogba từ Man United hè này.
Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSGNgười cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore của Man United khẳng định Man United cần phải giữ chân Pogba bởi có rất ít tiền vệ chất lượng hơn trên thế giới.
Man United và Pogba: Ngừng cố gắng thôi, đã đến lúc để dừng lạiMan United và Pogba: Ngừng cố gắng thôi, đã đến lúc để dừng lại
Man United đã nỗ lực hết sức có thể, và công bằng thì Paul Pogba có lẽ cũng có cố gắng dù ít dù nhiều. Nhưng ai cũng hiểu rằng tất cả vẫn chưa đủ và dường như...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X