Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mancini "méo mặt" vì chấn thương của Micah Richards

Thứ Sáu 17/08/2012 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trái với những thông tin dự đoán ban đầu, chấn thương mắt cá của Micah Richards sẽ khiến hậu vệ này phải ngồi ngoài tới 10 tuần. Gần 1/3 mùa giải không có được sự phục vụ của Richards có thể coi là một tổn thất to lớn đối với The Citizens trong khi tại Etihad vào lúc này vị trí của ngôi sao sinh năm 1988 vẫn là rất khó để thay thế.

Trong trận tứ kết bóng đá nam tại Thế vận hội London hè 2012, Micah Richards đã dính chấn thương rất nghiêm trọng ở mắt cá vào phút thứ 60 và không thể thi đấu tiếp tục cho tuyển Vương Quốc Anh. Sau trận đấu đó, HLV Mancini đã cho biết rằng các nhân viên y tế chuẩn đoán hậu vệ cánh phải này sẽ buộc phải nghỉ ngơi ít nhất là 1 tháng.

Micah Richards chấn thương
Việc thiếu vắng Micah Richards có thể sẽ làm ảnh hưởng tới sức tấn công của Man City

Đây hẳn là một tổn thất không nhỏ đối với The Citizens trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên, mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn thế khi ngày hôm nay, HLV Mancini vừa mới nhận thêm thông tin rằng Micah Richards thậm chí sẽ phải ngồi ngoài 10 tuần. Với thời gian nghỉ dài hạn như vậy, nhiều khả năng Micah Richards sẽ phải lên bàn mổ tuy nhiên mọi chuyện vào lúc này vẫn chưa được các chuyên gia khẳng định.

Sự vắng mặt của Micah Richards vô tình giúp cho Pablo Zabaleta có cơ hội được trả về vị trí sở trường (cánh phải). Và về mặt cơ bản mà nói, hậu vệ người Argentina vẫn có thể đảm nhận tốt vị trí mà ngôi sao người Anh để lại. Tuy nhiên điều mà Zabaleta không thể so sánh với Richards đó là khả năng tấn công. Còn nhớ, ở giai đoạn lượt đi của mùa giải vừa qua, hậu vệ cánh phải người Anh chẳng khác nào một tiền đạo "ảo" của Man City khi ghi được rất nhiều bàn thắng cho CLB.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự của Man City, HLV Mancini cho biết, chấn thương lưng mà thủ thành Joe Hart gặp phải không đáng ngại. Cho dù đã vắng mặt trong trận đấu tranh Community Shield, nhưng thủ thành này hoàn toàn có thể trở lại ở vòng đấu đầu tiên của Man City ở Premier League 2012/13 (tiếp Southampton trên sân nhà Etihad vào ngày 19/8 tới).

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X