Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard lên tiếng về tương lai Olivier Giroud

Thứ Hai 21/12/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với West Ham, HLV Frank Lampard đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Olivier Giroud, người được đồn đoán có thể rời The Blues vào tháng 1 năm 2021.

HLV Lampard muốn giữ Olivier Giroud ở lại Chelsea


Mùa giải năm nay, tiền đạo Olivier Giroud đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1986 đã ghi 8 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cùng với Timo Werner là những cầu thủ dẫn đầu The Blues về số bàn thắng.
HLV Lampard lên tiếng về tương lại tiền đạo Olivier Giroud hình ảnh

HLV Lampard nói về tương lai Giroud


Hợp đồng của Olivier Giroud với Chelsea còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 34 tuổi có thể rời đi vào tháng 1 năm 2021. Giroud muốn rời Chelsea để được đảm bảo vị trí đá chính, qua đó giữ vị trí trong đội hình ĐT Pháp ở VCK Euro 2020 được tổ chức vào Hè năm tới.

Inter Milan, Lazio hay West Ham là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, họ sẵn sàng trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh. Trước trận đấu với West Ham, HLV Frank Lampard đã lên tiếng về tương lai Giroud, ông nói:

"Cứ đến mỗi kỳ chuyển nhượng, tôi lại nhận được những câu hỏi liên quan đến tương lai của cậu ấy. Giroud đang chơi tốt ở Chelsea, tất cả đều biết rõ điều ấy. Cậu ấy còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm nay, hiện tại cậu ấy vẫn đang thuộc biên chế của chúng tôi".

"Chắc chắn rằng tôi muốn Giroud tiếp tục gắn bó với Chelsea, cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Chẳng ai có thể nói trước điều gì, song ưu tiên hàng đầu của CLB là giữ cậu ấy ở lại Stamford Bridge".

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày

“Werner chơi tệ là cơ hội cho Giroud tại Chelsea!”
Người cũ William Gallas mới đưa ra cái nhìn về bài toán tiền đạo ở Chelsea khi mà Timo Werner không đạt phong độ cao thời gian qua.
Điểm tin bóng đá tối 20/12: MU đẩy nhanh tốc độ mua cựu sao Tottenham
MU nhắm Kieran Trippier, Chelsea quyết giữ Giroud, Barca hỏi mua Salah,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 20/12
“Ziyech giống Mahrez, là hợp đồng chất lượng nhất của Chelsea!”
Theo William Gallas, Hakim Ziyech mang phong cách giống Riyad Mahrez đôi chút với khả năng sáng tạo ở hai bên cánh và tuyển thủ Morocco có thể xem là bản hợp...
Lampard: “Chelsea không phải là Liverpool của mùa trước”
Frank Lampard cho rằng Chelsea vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa thể so sánh với Liverpool giành chức vô địch Premier League mùa trước. Đó là lý do...
Thêm một trụ cột Chelsea chấn thương, Lampard lo sốt vó
Hậu vệ Reece James của Chelsea mới đây gặp vấn đề ở đầu gối và đối mặt nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X