Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Lampard chỉ ra lý do giúp Chelsea hủy diệt Burnley

Chủ Nhật 12/01/2020 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Burnley, ông thầy người Anh khẳng định khả năng tận dụng cơ hội cực tốt là lý do lớn nhất giúp The Blues có được chiến thắng 3-0.

HLV Lampard khen ngợi hàng công Chelsea


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Với lợi thế được chơi ở Stamford Bridge, đội bóng của HLV Lampard đã nhập cuộc chủ động. Trong suốt 90 phút đội chủ nhà cầm bóng hơn 60%, họ dứt điểm vượt trội.
HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Burnley hình ảnh

Chelsea đánh bại Burnley 3-0


Chelsea thực hiện tổng cộng 18 pha dứt điểm, 8 trúng đích và mang về 3 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Burnley chỉ có 2 cú đá đi trúng khung thành, nhưng không quá nguy hiểm với Kepa. Với một thế trận vượt trội, đội bóng thành London giành chiến thắng 3-0.

3 điểm có được giúp Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ vẫn duy trì khoảng cách 5 điểm với MU, đội xếp thứ 5. HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Burnley, ông thầy người Anh khẳng định khả năng tận dụng cơ hội cực tốt là lý do lớn nhất giúp The Blues có được chiến thắng.

“Đó là một chiến thắng rất thuyết phục. Chúng tôi đã duy trì một thế trận tốt trong cả trận đấu, Chelsea chơi bóng với một thái độ thực sự tích cực. Các học trò của tôi đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được, hôm nay chúng tôi đã dứt điểm tốt và xứng đáng giành 3 điểm”.

“Các học trò của tôi đã chơi tốt, đặc biệt là Barkley và Callum Hudson-Odoi. Họ đã làm tốt nhiệm vụ của mình, họ xứng đáng được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới. Tôi cũng phải dành cho Reece James những lời khen, cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc”.

Thông số trận đấu Chelsea 3-0 Burnley

HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Burnley hình ảnh 2
Thông số trận đấu Chelsea 3-0 Burnley

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X