Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 26/12/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về tương lai, ông thầy người Đức khẳng định chưa nghĩ đến chuyện ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.

Klopp đang làm tốt công việc của mình


Vào tháng 7 năm 2016, HLV Jurgen Klopp đã ký hợp đồng 6 năm với Liverpool. Sau khi được bổ nhiệm thay thế Brendan Rodgers, ông thầy người Đức đã từng bước chứng tỏ khả năng của mình. 2 mùa giải vừa qua, năm nào The Kop cũng lọt vào những trận chung kết nhưng đều không thể lên ngôi vô địch.
 
HLV Jurgen Klopp nói về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Klopp và Liverpool thăng hoa ở mùa giải này


Mùa giải đầu tiên ở Anfield, HLV Klopp cùng Liverpool để thua Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Mùa vừa rồi, Lữ đoàn đỏ thất bại 1-3 trước Real trong trận chung kết Champions League. Dù chưa có danh hiệu, song cựu HLV Dortmund đã để lại dấu ấn với việc xây dựng Liverpool với lối chơi tấn công rực lửa.

Mùa giải này, Liverpool đang chơi rất tốt. Đội bóng thành phố Cảng đang bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 18 vòng đấu, trong đó có 15 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng này giúp họ vững vàng trên ngôi đầu bảng, sau gần 30 năm NHM Liverpool mới hy vọng nhiều vào chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh đến như vậy.

Với việc HLV Klopp đang làm tốt công việc của mình, ông đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Liverpool đã lên tiếng muốn gia hạn hợp đồng mới với ông thầy người Đức, và Klopp cũng đã có những phát biểu về tương lai.
 


HLV Klopp chưa vội gia hạn hợp đồng với Liverpool

 


HLV Jurgen Klopp nói về tương lai, ông thầy người Đức khẳng định chưa nghĩ đến chuyện ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.
 
HLV Klopp

HLV Klopp chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng với Liverpool


“Hợp đồng của tôi với Liverpool còn thời hạn đến năm 2022, vẫn còn 4 năm nữa, bởi vậy tôi chưa nghĩ đến một bản hợp đồng mới. Tôi đang cố gắng làm tốt công việc của mình, chúng tôi đang đi đúng hướng, đội bóng cần duy trì sự tập trung”.

“Tôi chưa giành được danh hiệu nào ở Liverpool, đó là sự thật. Chắc chắn tôi muốn có ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải này, để làm được điều đó chúng tôi cần phải làm việc thật chăm chỉ”.

Jurgen Klopp cũng phát biểu về cuộc đua vô địch Premier League. Nhà cầm quân người Đức không quan tâm việc Liverpool từng vô địch lượt đi nhưng đều thất bại chung cuộc.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X