Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Klopp muốn thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải

Thứ Ba 16/05/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã thể hiện mục tiêu lọt vào tốp 4 của đội nhà khi khẳng định quyết tâm sẽ thắng tất cả các trận còn lại ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong trận cầu muộn nhất ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, CLB Liverpool đã dễ dàng đánh bại đội bóng đang chìm trong khủng hoảng Leicester ngay trên sân đối thủ. 

Thắng lợi quan trọng này giúp 'Lữ đoàn đỏ' tiếp tục củng cố hi vọng tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa tới khi chỉ còn kém hai đội xếp trên là Newcastle và MU 1 điểm. 

HLV Klopp muốn thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải 1
Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang tiến sát đến tốp 4.

Và phát biểu sau trận, HLV Klopp đã cho biết: "Đây liệu có phải là màn trình diễn trên sân khách hoàn hảo hay không thì tôi không dám chắc về điều đó. Nhưng đây thực sự là một trận đấu tốt của cả đội. 

Các chàng trai đã làm rất tốt trong việc thiết lập trận đấu. Chúng tôi đã luôn có 5 cầu thủ áp sát cầu môn đối phương. Họ đã phối hợp với nhau khá tốt, đặt biệt ở bàn thắng đầu tiên. Trong khi đó bàn thứ 3 lại là một tình huống cố định tuyệt vời. 

Lẽ ra chúng tôi có thể ghi bàn thứ ba ngay lập tức sau khi dẫn trước 2-0. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc thực sự tốt. Toàn đội đã kiểm soát trận đấu hôm nay theo một cách thực sự thuyết phục".

Với 3 điểm vừa giành được, Liverpool lúc này chỉ còn kém Newcastle và MU đúng 1 điểm. Điều này đã mở ra cho họ những hy vọng về việc kết thúc mùa giải với một vị trí nằm trong tốp 4. 

Nói về chuyện này, nhà cầm quân người Đức cho biết: "Vào sáu, bảy tuần trước, tôi không tin điều đó có thể xảy ra. Những gì chúng tôi thiếu khi đó chính là sự ổn định và chỉ có một cơ hội duy nhất để chúng tôi có thể thực hiện được mục tiêu của mình. Đó là giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại. Đây là mục tiêu mà chúng tôi sẽ phải thực hiện. Khá điên rồ.

Mặc dù quyền tự quyết không nằm trong tay chúng tôi nhưng chúng tôi biết mình phải thắng tất cả các trận cho đến cuối mùa thì mới có cơ hội. Liverpool đang duy trì phong độ thi đấu tốt. 

Chúng tôi không phải lúc nào cũng chơi thuyết phục nhưng chúng tôi luôn có những khoảnh khắc thuyết phục trong các trận đấu. Và đội đang tiến bộ". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X