Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin không vui của tiền đạo Darwin Nunez 

Thứ Ba 16/05/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Đức Jurgen Klopp đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của tiền đạo Darwin Nunez ở vòng 36 NHA.

Tiền đạo người Uruguay đã không có mặt trong đội hình thi đấu trong chuyến hành quân của Liverpool đến Sân vận động King Power, chạm trán đội chủ nhà Leicester ở vòng 36 Ngoại hạng Anh do đã gặp phải những vấn đề trong buổi tập trước trận đấu.

HLV Klopp báo tin không vui của tiền đạo Darwin Nunez 1
Darwin Nunez vắng mặt ở trận đấu giữa Liverpool và Leicester

Và chia sẻ về tình hình của người học trò sinh năm 1999, HLV Klopp cho biết: "Trong buổi tập hôm qua, Darwin trông vẫn ổn tuy nhiên tới cuối buổi, cậu ấy lại cảm thấy có vấn đề với ngón chân cái của mình. Vì vậy, chúng tôi phải đưa ra quyết định là để cậu ấy nghỉ trận này". 

Đứng trước câu hỏi về việc liệu Nunez có thể ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải hay không, HLV Klopp nói tiếp: "Không, tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi phải xem xét, đánh giá điều đó một cách chi tiết hơn".

Dù không có sự phục vụ của Darwin Nunez, tuy nhiên trước một Leicester đang ngấp nghé xuống hạng, đoàn quân của Jurgen Klopp đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Đây là thắng lợi thứ 7 liên tiếp của The Reds, giúp họ kiên trì nuôi mộng lọt vào tốp 4 đội đầu bảng. Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 5 với 65 điểm, kém hai đội Newcastle và Man United đúng 1 điểm song đã đá nhiều hơn 1 trận. Dù không còn quyền tự quyết ở cuộc đua tốp 4 nhưng còn nước còn tát và họ chưa bao giờ từ bỏ hi vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X