Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng trước Everton?

Thứ Ba 14/02/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức, ông Jurgen Klopp đã thể hiện sự hài lòng sau khi học trò vượt qua Everton trong trận derby cùng thành phố tại Anfield tối qua.

Sau chuỗi trận đấu đầy thất vọng thời gian qua, CLB Liverpool đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại đối thủ Everton trong trận derby vùng Merseyside vào tối qua 13/2. 

HLV Jurgen Klopp noi ve tran dau voi Brighton
HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Brighton

Các pha lập công của Salah và Gakpo giúp The Reds thắng chung cuộc 2-0 để qua đó vươn lên xếp thứ 9 trên BXH với 32 điểm. Và sau trận đấu, HLV Klopp đã chia sẻ: "Thật sự thoải mái khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tối nay chúng tôi đã chơi một trận đấu mà chúng tôi mong đợi, chứ không phải trận đấu mà phía Everton muốn.

Cả hai bàn thắng đều đến từ các pha phản công. Tôi thực sự rất thích hai pha lập công đó. Đây là trận đấu hay nhất trong thời gian qua và đó là lý do tại sao chúng tôi đã giành được chiến thắng.

Hôm nay trong cuộc họp trước trận, tôi có nói với các cầu thủ rằng buổi tập trước trận thực sự rất tốt và bây giờ chúng tôi phải mang nó ra sân. Bạn càng luyện tập tốt, bạn càng chơi hay hơn. 

Chúng tôi cần màn trình diễn này và bây giờ chúng tôi đã có nó. CLB Liverpool hoàn toàn xứng đáng với điều đó – tôi yêu bầu không khí, ngay cả trước khi chúng tôi ghi bàn. Thật điên rồ với bầu không khí mà mọi người tạo ra ở đây. Tối nay Liverpool đã giành chiến thắng và chúng tôi xứng đáng với điều đó".

HLV Klopp cũng không quên ngợi khen tân binh Gakpo - người cũng đã có pha lập công đầu tiên tại Premier League cho Liverpool. Ông cho hay: "Cậu ấy đã có một màn trình diễn ấn tượng. Cậu ấy đã chơi hiệu quả dù gặp những áp lực lớn trên sân. Đó không phải là bàn thắng khó nhất mà cậu ấy từng ghi, nhưng nó chính xác là bàn thắng mà mọi tiền đạo đều mơ ước".

Cody Gakpo đã khai nòng, Liverpool thắng trận derby MerseysideCody Gakpo đã khai nòng, Liverpool thắng trận derby Merseyside
Một Everton chưa hết hưng phấn sau khi đánh bại đội đầu bảng Arsenal đã không thể tái lập thành tích tương tự trước người hàng xóm Liverpool. Sau khi Salah khai thông bế tắc thì tới lượt Gakpo mang về cho mình bàn đầu tiên trong màu áo đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X