Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho có câu trả lời cho Benfica

Chủ Nhật 06/01/2019 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho có câu trả lời cho Benfica, ông thầy người Bồ sẽ không trở lại dẫn dắt CLB của Bồ Đào Nha.

Benfica muốn có Mourinho


Mùa giải này, M.U đã chơi tệ hại dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. BLĐ Quỷ đỏ đã cho ông thầy người Bồ cơ hội, nhưng ông không thể giúp đội bóng chơi lột xác. Cuối cùng M.U buộc phải sa thải nhà cầm quân 55 tuổi, cựu HLV Chelsea thu về tới 24 triệu tiền đền bù.
HLV Jose Mourinho có câu trả lời cho Benfica hình ảnh

Mourinho thời gian còn làm việc ở Benfica


Sau khi rời Old Trafford, Mourinho vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Mới đây, Benfica muốn Mourinho dẫn dắt đội bóng này. CLB của BĐN vừa sa thải HLV Rui Vitoria sau chuỗi trận tệ hại, họ muốn cựu HLV Chelsea ký hợp đồng 6 tháng. Nếu Mourinho làm tốt công việc của mình, ông có thể được đáp ứng hợp đồng dài hạn.

Benfica là câu lạc bộ đầu tiên mà Mourinho dẫn dắt, ông thầy người Bồ làm việc với đội bóng này từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2000. Trong thời gian làm việc ở Benfica, Mourinho thắng 6/11 trận. Theo Record, nếu đội bóng của BĐN đáp ứng mức lương khủng, khả năng họ có được chữ ký của ông thầy 55 tuổi là vẫn còn.


Mourinho có câu trả lời cho Benfica


HLV Jose Mourinho có câu trả lời cho Benfica, ông thầy người Bồ sẽ không trở lại dẫn dắt CLB của Bồ Đào Nha.
HLV Jose Mourinho có câu trả lời cho Benfica hình ảnh 2

Mourinho tuyên bố không làm việc ở Benfica


Nhà cầm quân 55 tuổi đang trong thời gian nghỉ ngơi, ông sẽ không trở lại làm việc trong thời gian tới. Mourinho chỉ lắng nghe những lời đề nghị vào Hè 2019, còn ở thời điểm hiện tại dù nhận được lời đề nghị từ CLB nào đi nữa thì ông cũng sẽ từ chối.

Bayern Munich, Real Madrid và Inter Milan đang là 3 bến đỗ sáng giá nhất của Mourinho vào Hè 2019, ông này có lẽ sẽ từ chối dẫn dắt các CLB không có khả năng vô địch Champions League. “Người đặc biệt” cũng tuyên bố sẽ không đến Trung Quốc làm việc.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X