Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea thua sốc trên sân nhà, thầy trò Lampard bao biện ra sao?

Chủ Nhật 08/12/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh và tiền vệ Jorginho sau thất bại 0-1 trước hàng xóm West Ham ngay tại thánh địa Stamford Bridge trong trận derby thủ đô London ở vòng 14 Premier League.

Một Chelsea đang đạt phong độ cao, bất chấp trận thua 1-2 trên sân Manchester City ở vòng đấu trước đó, đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 0-1 trước hàng xóm West Ham ngay tại thánh địa Stamford Bridge, với bàn thắng duy nhất được ghi do công của hậu vệ cánh trái Aaron Cresswell vào đầu hiệp hai.

Chelsea 0-1 West Ham HLV Frank Lampard nói về trận thua sốc hình ảnh
Chelsea 0-1 West Ham

Trận thua sốc trên sân nhà khiến Chelsea vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ tư nhưng đã bị top trên nới rộng khoảng cách bỏ xa hơn, đồng thời để các đối thủ Manchester United và Tottenham Hotspur rút ngắn cách biệt, phả hơi nóng bám đuổi trên đường đua top 4 Premier League.

HLV Frank Lampard thất vọng phát biểu sau thất bại: “Thật đáng tiếc, chúng tôi đã có thể chơi tốt hơn và tất nhiên đạt được kết quả khả quan. Thôi thì bóng đá mà, phải biết chấp nhận thôi. Nói gì thì nói, đây là những thời điểm không thể tránh khỏi vào một lúc nào đó, bởi vì chúng tôi làm sao bất khả chiến bại cả mùa giải được.”

“Thế nên mỗi khi nghe được những lời ra tiếng vào tích cực và khen ngợi về đội bóng của mình, tôi luôn cố gắng bịt tai lại và không nghe ngóng gì chừng nào cuộc chiến còn chưa kết thúc, khi vẫn còn rất nhiều thử thách cho chúng tôi cần phải vượt qua. Hôm nay là một bài học để chúng tôi có thể cải thiện bản thân.”

Lampard chi ra van de cua Chelsea
Chelsea 0-1 West Ham

“Tôi không muốn đổ tại cho bất kỳ lý do nào khoác ngoài chuyên môn, như liên quan đến trận đấu giữa tuần với thể lực bị tiêu tốn ảnh hưởng, thời gian di chuyển đi lại Valencia rồi về hay chấn thương của một số cầu thủ. Không, chúng tôi đâu phải chỉ có 10-11 người để ra sân thi đấu mọi trận xuyên suốt cả mùa giải.”

“Những cầu thủ thi đấu trận này đều đủ chất lượng để giành chiến thắng, nhưng như tôi đã nói thì chuyện thất bại sớm muộn gì cũng không thể tránh khỏi. Quan trọng là tôi vẫn luôn có niềm tin vào các cầu thủ của mình và chắc chắn họ sẽ lập tức đứng dậy trở lại mạnh mẽ ngay trong trận đấu kế tiếp gặp Aston Villa vào giữa tuần sau.”

Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng Jorginho chia sẻ: “Chúng tôi đã không đủ độ sắc sảo trong khâu dứt điểm, chính vì vậy những cơ hội tạo ra đã không được tận dụng triệt để. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, chúng tôi đã phải trả giá với việc bị thủng lưới. Vấn đề tương tự cũng xảy ra ở trận đấu trước, khiến chúng tôi thua Man City mặc dù chơi không thua kém gì họ.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X