Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard trở lại cầm quân, sẵn sàng đối đầu Chelsea

Thứ Tư 31/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của đội U21 Anh, và mới nhất, Crystal Palace cũng nhắm ông thay thế Roy Hogdson.

Crystal Palace đưa Frank Lampard vào tầm ngắm


Những thành tích không tốt trong màu áo Chelsea khiến HLV Frank Lampard bị sa thải vào cuối tháng 1. Hiện ông đang nghỉ ngơi. HLV 42 tuổi tuyên bố sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 
Crystal Palace đưa Frank Lampard vào tầm ngắm

Crystal Palace đưa Frank Lampard vào tầm ngắm


Mới đây, báo chí Anh khẳng định Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của đội U21 Anh. HLV Aidy Boothroyd đang gặp áp lực rất lớn sau khi đội U21 Anh để thua 2 trận liên tiếp tại vòng chung kết giải U21 châu Âu.

LĐBĐ Anh (FA) đang cân nhắc sẽ chia tay Boothroyd ở Hè năm nay, và họ dự kiến sẽ gửi lời mời đến Lampard. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ, Crystal Palace đang tìm kiếm cái tên phù hợp để thay thế cho HLV Roy Hodgson, và Lampard là một trong những ứng cử viên sáng giá. 

Cựu HLV trưởng ĐT Anh - Roy Hodgson năm nay đã 73 tuổi, ông đã lên kế hoạch nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay. Palace sẽ buộc phải tìm HLV mới, và họ cũng đưa Lampard vào tầm ngắm. 

Tiềm lực của Crystal Palace có thể không bằng Chelsea, nhưng “Đại bàng” được cho là CLB vừa sức với khả năng của Lampard. Nếu làm tốt công việc của mình, ông hoàn toàn có cơ hội được dẫn dắt những đội bóng lớn trong tương lai.

Về phía Chelsea, sau khi sa thải Lampard họ đã chơi tốt hơn hẳn. The Blues chưa thua trận nào dưới thời HLV Thomas Tuchel. Họ đã vươn từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.
Porto từ chối mua đứt hậu vệ của ChelseaPorto từ chối mua đứt hậu vệ của Chelsea
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, CLB Porto sẽ không ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Malang Sarr. Theo đó, anh sẽ trở lại The Blues ở Hè 2021.
Chelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFAChelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFA
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào nhẹ nhõm về tình hình lực lượng Chelsea hiện tại sau loạt trận của các ĐTQG vừa qua.
Chelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu LukakuChelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, phía Inter Milan mới đây đã có động thái giữ chân cầu thủ 27 tuổi.
Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?
Trong một cuộc hỏi đáp trên twitter, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã chỉ ra chân sút tốt nhất trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Chốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs PortoChốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs Porto
UEFA đã xác nhận rằng cả hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Chelsea với Porto sẽ diễn ra tại Seville, Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X