Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson tiếp tục gây hấn với Tevez

Thứ Ba 26/01/2010 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia của MU lại thêm lửa vào mối quan hệ vốn đã hết sức nóng bỏng với siêu sao bên phía Man City.

Câu chuyện lần này không đi vào những tranh cãi về cách mừng bàn thắng của Tevez hay cuộc đôi co trên mặt báo giữa anh với Gary Neville xung quanh trận lượt đi bán kết Cup Liên đoàn Anh. Ferguson chỉ phân tích về một pha vào bóng có phần ác ý của Tevez đối với hậu vệ Wes Brown nhưng tỏ ra bức bối khi cậu học trò cũ không... bị đuổi khỏi sân.

"Tevez đáng ra phải nhận thẻ đỏ, thực sự là phải thế. Mọi người đã xem pha vào bóng đó chưa? Cậu ta rõ ràng đã giơ chân cao hơn bóng. Tuy nhiên thậm chí còn không có đến một chiếc thẻ vàng dành cho cậu ta", tờ News of the World trích dẫn lời nhà cầm quân lão luyện.

Tevez và Ferguson từ bạn thành thù.

Sẵn nỗi thù tức sau khi đứt duyên hồi mùa hè năm 2009, tình trạng tranh cãi giữa Tevez và MU bùng phát trở lại gần đây vì lời nhận xét của Neville. Thủ quân của MU cho rằng đồng đội cũ không xứng đáng với cái giá 25 triệu bảng.

Chính vì vậy, sau khi ghi hai bàn đem lại chiến thắng 2-1 cho Man City hôm 20/1 vừa qua ở bán kết lượt đi League Cup, Tevez đã có hành động khiêu khích nhắm vào Neville - người cũng đã có hành động đáp trả ngay trên sân bằng việc giơ "ngón tay thối" (theo văn hóa phương Tây tương tự như một câu chửi tục). Sau trận đấu, tiền đạo người Argentina thậm chí còn công khai sỉ vả Neville trên mặt báo là "kẻ nịnh bợ", "có lớn mà không khôn"...

Trước tình trạng căng thẳng hiện tại, Sở cảnh sát Manchester đã buộc phải lên phương án đặc biệt đảm bảo an ninh cho trận bán kết lượt về League Cup giữa tuần này. Chó nghiệp vụ cũng sẽ được sử dụng để ngăn chặn tình trạng mang pháo sáng vào sân Old Trafford. Dự kiến có khoảng 9.000 CĐV Man City sẽ hành quân sang miền đất của "nửa đỏ".

Bất chấp không khí đang sôi sục ở Manchester, HLV Ferguson vẫn tỏ ra khá bình thản: "Trận đấu này không thể khiến tôi hứng thú hơn những trận đấu khác mùa này. Mục tiêu từ đầu của chúng tôi không gì khác là giành quyền vào chung kết. Tôi luôn nói rằng tấm vé đi đến trận đấu cuối sẽ được quyết định ở Old Trafford và đúng là nó đang diễn ra như vậy". 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X