Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca thừa nhận Chelsea gặp vấn đề trong phòng ngự

Thứ Tư 07/08/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca thừa nhận hàng phòng ngự của Chelsea đang gặp vấn đề sau trận thua Real Madrid.

HLV Enzo Maresca thừa nhận Chelsea gặp vấn đề trong phòng ngự

Dani Ceballos mở tỉ số cho Real Madrid trước khi Brahim Diaz nhân đôi cách biệt nhanh chóng. Noni Madueke gỡ 1 bàn cho Chelsea trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, The Blues không thể tìm kiếm được bàn thắng san bằng tỉ số và đành ngậm ngùi chịu thất bại tại Charlotte.

Enzo Maresca
HLV Enzo Maresca thừa nhận Chelsea gặp vấn đề trong phòng ngự

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca đã được hỏi về hàng phòng ngự dâng cao của Chelsea. Và ông cho rằng phòng thủ quả thực đang là vấn đề của đội bóng thành London.

“Đó là vấn đề mà chúng tôi đang cố gắng giải quyết từ ngày đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải. Một trong những cuộc họp đội đầu tiên là bàn về số lượng bàn thua mà chúng tôi phải nhận vào năm ngoái, với hàng phòng ngự dâng rất cao.

Đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng cải thiện. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện tốt ở mặt tấn công. Chúng tôi tạo ra được những cơ hội. Vấn đề là hàng thủ. Và khi tôi nói là về mặt phòng thủ thì tôi không chỉ nói về hàng ngang hậu vệ mà nói chung toàn bộ các cầu thủ.

Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn làm gì đó, vì chúng tôi muốn thắng và cạnh tranh. Họ phải làm tốt trong khâu phòng ngự. Sẽ thật khó nếu bạn thủng lưới 1 hay 2 bàn thua và luôn trong thế bị dẫn trước”.

Enzo Maresca cũng chia sẻ về số lượng cầu thủ quá lớn trong đội hình của Chelsea.

“Chúng tôi có khoảng 30 cầu thủ. Chúng tôi quản lý tình hình khá tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều tương tự khi trở lại Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X