Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 thay Wenger tại Arsenal

Chủ Nhật 13/05/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính người sẽ thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal mùa giải tới vẫn còn đang là một bí mật lớn. Mới nhất, báo chí Anh khẳng định HLV Unai Emery sẽ thay Wenger ngồi ghế nóng sân Emirates.


Emery có thể thay Wenger


Unai Emery là cái tên mới nhất gia nhập danh sách ứng viên cho chiếc ghế HLV Arsenal thay thế Arsene Wenger sẽ nói lời tạm biệt vào cuối mùa 2017/18 này. Theo tờ Daily Express, thậm chí đây còn là nhân vật sáng giá nhất để đảm nhận công việc tại đội bóng thành London.

Trước đó, có tin Arsenal đưa vào tầm ngắm hai chiến lược gia tên tuổi: Luis Enrique và Max Allergi. Tuy nhiên, cả hai đều bày tỏ sự nghi ngờ về cơ cấu quản lý tại sân Emirates không phù hợp với mình. Với riêng Enrique, mức lương không dưới 8,5 triệu bảng mỗi năm ông đề xuất cũng là một trở ngại lớn.

HLV Unai Emery se thay Wenger dan dat Arsenal hinh anh
Enrique đòi hỏi quá cao từ Arsenal

Cựu tiền vệ Arsenal, Robert Pires tiến cử đồng đội cũ Patrick Vieira ngồi ghế nóng tại CLB cũ. Tuy nhiên, với lãnh đạo Pháo thủ, những công thần quá khứ như Vieira, Thierry Henry hay Mikel Arteta còn thiếu kinh nghiệm quản lý.

Vì lẽ đó, Emery sẽ thay Wenger là ý nghĩ trong đầu lãnh đạo Arsenal vào lúc này. Nhà cầm quân 46 tuổi từng làm việc tại Tây Ban Nha, Nga và Pháp với 6 CLB khác nhau từ lúc khởi nghiệp.

Wenger cũng thích Emery


Emery gia nhập PSG từ Sevilla 2 năm trước nhưng không đạt được thành công như mong đợi của đội bóng. Cú đúp mùa trước và cú ăn 3 quốc nội mùa này chưa đủ để xóa đi nỗi thất vọng về việc sớm bị loại khỏi Champions League.

HLV Unai Emery

Tin Emery sẽ thay Wenger mới xuất hiện


Trong 2 mùa qua, PSG dù đặt mục tiêu đi sâu nhưng đều phải dừng chân ở vòng 1/8 của giải đấu cấp châu Âu trước những đội bóng Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Cuối tháng 4, chính HLV Emery đã công bố quyết định rời PSG vào mùa hè này.

Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn đánh giá cao Emery và trách PSG đã để ông ra đi. “Nhìn từ bên ngoài, Unai Emery tạo cho tôi cảm giác về một HLV tài năng và nếu PSG muốn tiến về phía trước, họ cần một dự án dựa trên sự ổn định”, Wenger nói.

“Vì vậy, tôi không cho rằng Emery nên rời PSG. Mọi người luôn rất nhanh chóng đưa ra quyết định. Tuy nhiên, khi cần chịu trách nhiệm, mọi việc không hẳn như vậy.”

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang Xsbandinh.com:

Huyền thoại Arsenal chọn ai lên thay Arsene Wenger?
Cựu danh thủ Robert Pires tiến cử đồng đội cũ Patrick Vieira ngồi ghế nóng Emirates bắt đầu từ mùa hè 2018 này.
Rui Faria chia tay Mourinho: Người kế nhiệm Wenger lộ diện?
Sau khi Man Utd xác nhận phó tướng Rui Faria chia tay Mourinho vào cuối mùa này sau 17 năm gắn bó, nhiều người suy đoán rằng ông sẽ tiếp quản ghế HLV trưởng...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X