Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace báo tin buồn trước trận đấu với MU

Thứ Bảy 21/09/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Oliver Glasner xác nhận bộ đôi chủ chốt của Crystal Palace sẽ vắng mặt trong trận đấu với MU ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. 

MU sẽ đến làm khách trên sân Selhurst Park vào tối thứ 7 với tinh thần phấn chấn sau chiến thắng 3-0 trước Southampton và chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Barnsley tại Carabao Cup. Trước trận đấu, Erik ten Hag đã nhận được một số tin tốt từ phòng điều trị của mình, khi Rasmus Hojlund và Mason Mount đã trở lại tập luyện và có thể ra sân.

Trevoh Chalobah van chua co tran ra mat Crystal Palace.

Trevoh Chalobah vẫn chưa có trận ra mắt Crystal Palace.

 

Nhưng đây không phải là tin tích cực đối với Oliver Glasner, người sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ Crystal Palace, bao gồm cả tân binh mùa hè Trevoh Chalobah. Cầu thủ được mượn từ Chelsea này vẫn chưa có trận ra mắt Đại bàng sau khi dính phải chấn thương bụng trong buổi tập đầu tiên với đội bóng mới, nhưng người ta hy vọng anh sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với MU.

HLV Oliver Glasner xác nhận: “Chấn thương của cậu ấy đang tiến triển tốt, nhưng cậu ấy không có mặt vào ngày mai. Chúng tôi mong đợi cậu ấy sẽ trở lại với đội vào tuần tới. Cheick Doucoure sẽ phải ngồi ngoài vài tuần vì vấn đề ở ngón chân, cậu ấy gặp vấn đề trong trận hòa 2-2 với Leicester trước khi bị thay ra vào giữa hiệp một.

Tất nhiên, anh ấy buồn, nhưng anh ấy đã bị đau rất nhiều trong trận đấu Leicester và sau trận đấu. Bây giờ chúng tôi và anh ấy đều vui mừng vì chấn thương không quá nghiêm trọng. Anh ấy đã phải nghỉ thi đấu tám tháng, vì vậy vài tuần là một khoảng thời gian ngắn”.

Ngoài ra, những cầu thủ vắng mặt dài hạn Chadi Riad và Matheus Franca vẫn phải ngồi ngoài. Palace đã đánh bại MU 4-0 trong trận đấu gần nhất tại Selhurst Park, điều đó chắc chắn mang lạ sự tự tin nhất định cho đội chủ nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X