Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì trước nguy cơ mất Hazard vào tay Real

Thứ Bảy 01/04/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định tiền vệ Hazard hoàn toàn có thể giành được những vinh quang cao nhất tại Chelsea chứ không nhất thiết phải đến Real Madrid mới có được thành công rực rỡ.
HLV Conte noi gi truoc nguy co mat Hazard vao tay Real hinh anh
Hazard đang được đồn đoán sẽ chuyển đến Real

Những tin đồn gần đây cho thấy tiền vệ Hazard đang đàm phán để chuyến đến Real Madrid vào mùa hè tới. Dự kiến, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đáp ứng mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà The Blues đưa ra để có được siêu sao người Bỉ.

Tuy nhiên, HLV Conte không hề có ý định bán ngôi sao quan trọng như Eden Hazard. Chiến lược gia người Ý khẳng định Chelsea có đủ sức hút với các ngôi sao để từ chối những lời đề nghị từ các đối thủ. Conte cũng cho rằng tham vọng của Chelsea thực chất cũng chẳng hề thua kém gì so với nhà ĐKVĐ châu Âu để Hazard phải ra đi.

“Nếu Hazard hạnh phúc và cậu ấy biết rằng mình sẽ nằm trong một đội bóng chất lượng với tham vọng lớn thì tôi không nghĩ cậu ấy muốn ra đi. Kể cả Real Madrid cũng không thể lôi kéo cậu ấy. Chúng tôi đang ở một CLB vĩ đại. Chúng tôi đang xây dựng một tương lai tươi sáng cho đội bóng. Chúng tôi đang ở đúng nơi để cạnh tranh với những đội bóng mạnh khác trên toàn châu lục.

“Tôi rất mong chờ tới mùa giải tiếp theo khi chúng tôi trở lại với Champions League. Tôi chắc chắn rằng mình đang ở đúng CLB với những tham vọng lớn ở mọi đấu trường. Với trường hợp của Hazard, tôi nghĩ các bạn nên biết rằng tin đồn cậu ấy rời đi là không có cơ sở. Chúng tôi yêu quý cậu ấy và cậu ấy cũng cảm nhận được điều đó”.

Mùa này, tiền vệ Hazard đã chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 11 bàn và đóng góp 4 kiến tạo cho đội bóng thành London. Tuy vậy, HLV Conte cho rằng Hazard vẫn có thể cải thiện hơn nữa trong thời gian ông còn nắm quyền ở sân Stamford Bridge.

“Hazard vẫn có thể cải thiện. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều trong quá trình thi đấu cho Chelsea. Nhưng theo tôi, không chỉ riêng Hazard mà tất cả các cầu thủ đều luôn có thể cải thiện khả năng trước khi sự nghiệp của họ chấm dứt”.
Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngày 1/4): Không dễ hạ “Đại bàng”
Lợi thế sân nhà giúp Chelsea có thể tin tưởng vào một chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang vật lộn trụ hạng là Crystal Palace. Tuy nhiên, nếu so...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X