Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng về tin đồn muốn bỏ Chelsea

Thứ Bảy 03/02/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte không có ý định rời khỏi Chelsea trước khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 năm 2019.


Trong một phát biểu mới đây, Roberto Fabbricini - một quan chức cấp cao của Liên đoàn Bóng đá Italia (FIGC) cho biết Antonio Conte đang rất muốn trở lại dẫn dắt ĐTQG. HLV 48 tuổi từng dẫn dắt Azzurri trong khoảng thời gian từ năm 2014 tới 2016 và trải qua kỳ Euro 2016 tại Pháp tương đối thành công. Họ dù bị đánh giá thấp nhưng đã đi tới vòng tứ kết trước khi dừng bước trước Đức sau loạt luân lưu 11m.

Tới Chelsea ngay sau Euro 2016, HLV Conte đã giúp đội bóng này giành chức vô địch Premier League. Tiếc rằng sang mùa 2017/18 này, thành tích của The Blues lại đi xuống trông thấy, chật vật cạnh tranh một vị trí trong tốp 4 còn người thuyền trưởng thì nghe đâu bất mãn với cấp trên vì sự thiếu hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng.

Conte len tieng ve tin don muon bo Chelsea hinh anh
HLV Conte khẳng định chưa muốn rời Chelsea

Tất cả dẫn tới những tin đồn về việc Conte sẽ sớm rời Chelsea, cùng lắm là sau mùa này, tức 1 năm trước khi giao kèo đáo hạn. Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, chính ông đã lên tiếng về sự việc. “Tôi không rõ tại sao lại có quá nhiều đồn đoán đến thế”, nhà cầm quân người Italia nói.

“Ý định của tôi, mục tiêu của tôi là tôn trọng hợp đồng hiện tại. Từ đầu mùa giải đã có rất nhiều suy đoán, tin đồn. Điều duy nhất tôi biết là tôi vẫn còn 18 tháng còn lại trong hợp đồng và muốn được ở lại và tiếp tục công việc. Tôi không thấy có vấn đề gì với điều này.”

Sếp FIGC tiết lộ Conte muốn trở lại dẫn dắt tuyển Ý
Roberto Fabbricini cho biết HLV 49 tuổi hiện rất nóng lòng được tái bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng Azzurri từng rất thành công với ông hồi Euro 2016.

Câu chuyện tương lai của HLV Conte càng trở nên nóng hơn sau khi phó chủ tịch FIGC, Alessandro Costacurta xuất hiện. Đồng đội cũ của Conte tại ĐT Italia muốn ông ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng còn bỏ trống tại đội bóng áo thiên thanh và dự định sẽ trò chuyện trực tiếp trong một dịp gần nhất.

Tuy nhiên, Conte khẳng định không có kế hoạch đàm phán với FIGC: “Tôi với Costacurta là một người bạn, chúng tôi đã chơi cùng nhau tại ĐTQG vào năm 1994. Nhưng có lẽ anh ấy quên rằng tôi vẫn còn 18 tháng hợp đồng nữa với Chelsea.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X