Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Brentford đòi thẻ đỏ cho cầu thủ của Liverpool

Thứ Hai 13/11/2023 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank thừa nhận đội của ông xứng đáng thua Liverpool nhưng tức giận khi Wataru Endo thoát khỏi thẻ đỏ.

Liverpool đã đánh bại Brentford 3-0 trong cuộc đụng độ tại vòng 12 Premier League trên sân Anfield. Mohamed Salah tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của The Kop được ghi do công của Diogo Jota. Tuy nhiên, đã có một khoảnh khắc tranh cãi trong hiệp hai khi tỷ số đang là 1-0, khi Wataru Endo vào bóng khiến Christian Norgaard bị đau. 

HLV Brentford đòi thẻ đỏ cho cầu thủ của Liverpool 1

Tình huống HLV Brentford yêu cầu thẻ đỏ cho Wataru Endo

 

Trọng tài không thổi phạt nhưng VAR phải mất 4 phút để xem xét tình huống trước khi quyết định cho trận đấu tiếp tục. Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank thừa nhận đội của ông xứng đáng thua Liverpool nhưng tức giận khi Wataru Endo thoát khỏi thẻ đỏ. Ông nói với BeIN Sports:

“'Trước hết, tôi nghĩ trọng tài đáng lẽ phải coi đó là một pha phạm lỗi trên sân. Cách đây nhiều năm, đó không phải là thẻ đỏ. Tuy nhiên, ngày nay với sự hỗ trợ của VAR và chuyển động chậm, tôi nghĩ đó là một thẻ đỏ rõ ràng”.

“Nếu bạn nhìn vào thẻ đỏ của Curtis Jones mà Liverpool phải nhận, Marcus Rashford trong trận gặp Copenhagen, Josh Dasilva của chúng tôi trong trận gặp Newcastle 2 năm trước thì rõ ràng Endo phải nhận thẻ đỏ”.

Hậu vệ Ben Mee của Brentford cũng bày tỏ sự bất ngờ với quyết định của trọng tài, anh nói rằng: “Đó là một tình huống tắc bóng nguy hiểm, Christian Norgaard đã rất đau sau pha bóng này. Đó có phải là thẻ đỏ hay không thì tôi không biết, tôi chưa xem video quay lại nhưng tôi bất ngờ khi trọng tài kết luận đó không phải là một pha phạm lỗi”.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của Liverpool không bình luận về vấn đề này, thay vào đó ca ngợi màn trình diễn đỉnh cao của Endo và gọi tiền vệ phòng ngự này là siêu kỷ luật. Đây là lần thứ hai trong ba ngày Endo tránh được thẻ đỏ, trước đó anh có một pha phạm lỗi tương tự với Rashford ở Europa League trong trận với Toulouse.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X