Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở Tottenham

Thứ Tư 21/04/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham, HLV Brendan Rodgers đã chính thức lên tiếng.

Brendan Rodgers hạnh phúc ở Leicester


Tottenham đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau những thành tích tệ hại của Spurs trong năm 2021. Họ đã bị loại ở vòng 1/8 Europa League, chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và đang thất thế trong cuộc đua vào Top 4 (kém Top 4 khoảng cách 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận trong khi mùa giải còn 6 vòng).
Brendan Rodgers lên tiếng về tương lai

Brendan Rodgers lên tiếng về tương lai


Trợ lý Ryan Mason được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, dẫn dắt Spurs đến cuối mùa giải. Ngay từ thời điểm này, đội bóng thành London đã lên kế hoạch đưa về người thay thế Mourinho. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có HLV Brendan Rodgers.

Cựu HLV Liverpool đang làm tốt công việc của mình ở Leicester, ông giúp đội bóng này xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết FA Cup. Nhà cầm quân 48 tuổi đã có nhiều năm làm việc ở Anh, ông được cho là sẽ dễ dàng tiếp quản công việc ở Tottenham.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Brendan Rodgers đã chính thức lên tiếng. Ông nói: “Trong bóng đá, sau khi một HLV bị sa thải, có rất nhiều tin đồn về người thay thế. Tôi đã quá quen với những tin đồn như thế”.

“Tottenham là một câu lạc bộ tuyệt vời, họ duy trì tham vọng rất lớn. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc với công việc ở Leicester. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, và tôi muốn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng này. Tôi có mối quan hệ tốt với BLĐ và các cầu thủ. Tôi được NHM tin tưởng, tôi không có lý do để rời nơi này”.

“Điều tôi quan tâm lúc này là đưa Leicester giành thật nhiều chiến thắng. Chúng tôi muốn có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Đội bóng sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu của mình”.
Nhận định Tottenham vs Southampton (0h00 ngày 22/4): Chờ làn gió mớiNhận định Tottenham vs Southampton (0h00 ngày 22/4): Chờ làn gió mới
Người hâm mộ sẽ rất quan tâm tới màn trình diễn của Gà trống, trong trận đầu tiên từ khi thay tướng. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Southampton đá bù...
Tottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế MourinhoTottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế Mourinho
Tottenham chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Ryan Mason vào vai trò HLV tạm quyền cho tới cuối mùa giải sau khi sa thải Jose Mourinho.
“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”
Sau khi Tottenham chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ không còn...
Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Tottenham sa thải, bộ đôi trụ cột của Spurs - Harry Kane và Son Heung Min đã lên tiếng tri ân nhà cầm quân người Bồ.
Lộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại TottenhamLộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại Tottenham
Tottenham xác định Julian Nagelsmann của RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu khi tìm kiếm người thay thế Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X