Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Arteta báo tin kém vui về Gabriel Magalhaes sau trận gặp Chelsea

Thứ Tư 03/05/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra khá lo lắng về chấn thương của trung vệ Gabriel Magalhaes sau khi cầu thủ này bị thay ra ở cuối trận thắng Chelsea.

Ở phút 85 của trận đấu, HLV Arteta đã đưa Gabriel Magalhaes ra khỏi sân, người vào chơi thay anh là trung vệ Rob Holding. Và chia sẻ về chuyện này, HLV Mikel Arteta cũng thừa nhận rằng Gabriel "không thoải mái" sau nhiều lần bị phạm lỗi, dẫn đến việc ông phải sử dụng quyền thay người. 

Gabriel  Magalhaes
Gabriel Magalhaes cảm thấy khó chịu ở cuối trận gặp Chelsea. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận: "Gabriel không cảm thấy thoải mái. Cậu ấy đã cố gắng trong 15 phút nhưng không thể tiếp tục, đó là điều đáng lo ngại".

Gabriel Magalhaes đang có mùa giải đáng nhớ khi Arsenal của anh liên tục duy trì ngôi đầu trên BXH giải Ngoại hạng Anh nhờ phong độ thi đấu cực kỳ thuyết phục. 

Tuy vậy trong thời gian gần đây, ngôi sao người Brazil lại không may gặp chấn thương. Và việc Gabriel Magalhaes phải ngồi ngoài đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng ngự của Pháo thủ, khiến họ đánh rơi nhiều điểm số quan trọng trong giai đoạn chạy đua nước rút cuối mùa giải. 

Với việc tiếp tục hạ gục The Blues ở mùa giải năm nay, Pháo thủ đã đòi lại ngôi đầu từ tay Man City. Song điều này chỉ là tạm thời bởi vào đêm nay, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ bước vào trận đá bù với West Ham.

Frank Lampard nói gì sau trận thua trước Arsenal?Frank Lampard nói gì sau trận thua trước Arsenal?
Vị thuyền trưởng người Anh, Frank Lampard đã có những chia sẻ sau thất bại 1-3 của Chelsea trước Arsenal ở trận đấu lượt về Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X