Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tâm phục khẩu phục sau trận hòa Southampton

Thứ Hai 24/10/2022 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận kết quả hòa tại sân Southampton là hoàn toàn xứng đáng với màn thể hiện của Arsenal.

HLV Arteta tâm phục khẩu phục sau trận hòa Southampton

Arsenal đã có một trận cầu vô cùng khó khăn trên sân của Southampton. “Pháo thủ” có bàn dẫn trước ngay phút 11 do công của Xhaka. Dù áp đảo nhưng Arsenal không ghi thêm được bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Và điều đó khiến họ phải trả giá khi Stuart Armstrong gỡ hòa cho Southampton trong hiệp hai.

arteta
HLV Arteta tâm phục khẩu phục sau trận hòa Southampton

Sau trận đấu, HLV Arteta thừa nhận ông không có phàn nàn gì với kết quả của trận đấu.

“Phàn nàn ư? Tôi không có phàn nàn gì. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi tạo ra được những cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng. Ở Premier League, khi điều đó xảy ra, bạn sẽ phải trả giá.

Với cách chúng tôi khởi đầu trận đấu, đáng lẽ chúng tôi phải có được một vị thế khác. Nhưng Southampton cũng xứng đáng được ca ngợi.

Chúng tôi không chơi gọn gàng và ổn định khi có bóng ở hiệp hai. Chúng tôi bắt đầu để đối phương có những tình huống cố định và làm gián đoạn lối chơi của chúng tôi. Chúng tôi mất bóng quá nhiều và mắc lỗi quá nhiều.

Dù vậy, chúng tôi đã tạo ra được 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp hai. Không may là chừng đó không đủ để thắng trận đấu”.

Với 1 điểm giành được trước Southampton, Arsenal chỉ còn hơn Man City vỏn vẹn 2 điểm. Tạm thời Arsenal vẫn giữ được ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Nhưng trước sức ép khổng lồ từ Man City, Arsenal có lẽ khó chịu được áp lực và phải nhường ngôi đầu cho những người xứng đáng hơn là thầy trò Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X