Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger sẽ được cấp ngân sách "khủng" để mua sắm vào tháng Giêng

Chủ Nhật 07/10/2012 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài phát biểu mới đây nhất, chủ tịch của CLB Arsenal - ông Peter Hill-Wood đã lên tiếng tuyên bố sẽ cấp một khoản tiền cực lớn để cho "Giáo sư" người Pháp bổ sung lực lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.   

Vào những kỳ chuyển nhượng mùa Hè gần đây, Arsenal liên tục phải nói lời chia tay với những trụ cột như Robin Van Persie, Alex Song, Samir Nasri hay Cesc Fabregas. Điều này khiến người hâm mộ phần nào tỏ ra lo lắng về khả năng tranh chấp chức vô địch của các Pháo Thủ qua các mùa giải, thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại đội bóng chủ sân Emirates vẫn đang chứng tỏ được bản lĩnh của một CLB lớn trên thế giới. Sau những thương vụ bán những ngôi sao của mình, Arsenal đã thu lại được một khoản tiền khá lớn và chủ tịch Peter Hill-Wood đã tuyên bố số tiền trên sẽ được cấp cho HLV Arsene Wenger thỏa sức mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

arsene wenger
HLV Wenger sẽ được thỏa sức mua sắm vào tháng Giêng tới.

"Nếu như Arsene muốn sử dụng số tiền đó vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, chúng tôi hoàn toàn đồng ý. Chúng tôi luôn ủng hộ ông ấy với những bản hợp đồng có giá trị. Tài chính của CLB hiện đang rất ổn định và chúng tôi quyết định sẽ sử dụng số tiền đó nếu Arsene muốn đưa thêm về những cấu thủ mới. Tôi nghĩ cách điều hành đội bóng hiện tại của chúng tôi là hoàn toàn hợp lý." ông Peter Hill-Wood nói thêm.

Cũng theo thông tin mới nhận được, Arsenal đang để mắt tới chân sút số 1 của Atletico Madrid - Ramadel Falcao và đội bóng thành London sẵn sàng chi ra số tiền 30 triệu bảng để có thể sở hữu ngôi sao người Colombia này. Nên nhớ, Arsenal chưa bao giờ chi quá 25 triệu bảng cho 1 cầu thủ, bản hợp đồng cao nhất mà đội bóng chủ sân Emirates từng đem về đó chính là tiền vệ Santi Carzola với 16,5 triệu bảng. Có thể thấy, tham vọng muốn có được Falcao của HLV Wenger là rất cao khi chân sút có biệt danh "El Tiger" đang được rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới quan tâm.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X