Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan nói về khả năng Higuain tới Chelsea

Chủ Nhật 13/01/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gattuso nói về tương lai Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia khẳng định nếu cầu thủ 31 tuổi ra đi ông sẽ không giữ.

Chelsea muốn mượn Higuain


Chelsea đang cần một tiền đạo, qua đó nâng cấp hàng công. HLV Sarri nhắm học trò cũ Gonzalo Higuain, cầu thủ đang chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Juventus. Ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ 31 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.
HLV Gattuso nói về tương lai Gonzalo Higuain hình ảnh

Chelsea muốn mượn Higuain


Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị tới Juventus họ muốn mượn tiền đạo sinh năm 1987, đội bóng thành Turin sẵn sàng để cầu thủ người Argentina tới Anh. Tuy nhiên, Chelsea buộc phải mua đứt Higuain vào cuối mùa giải.

The Blues đã từ chối yêu cầu này, họ khẳng định sẵn sàng mua đứt Higuain vào cuối mùa giải, nhưng đó là khi tiền đạo này chơi tốt. Nếu anh gây thất vọng Chelsea sẽ không mua đứt Higuain.


HLV Gattuso phát biểu về tương lai Higuain


HLV Gattuso nói về tương lai Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia khẳng định nếu cầu thủ 31 tuổi ra đi ông sẽ không giữ.
HLV AC Milan nói về khả năng Higuain tới Chelsea hình ảnh 2

HLV AC Milan nói về tương lai Higuain


“Ở thời điểm hiện tại cậu ấy là người của AC Milan. Higuain còn hợp đồng với đội bóng, điều đó ai cũng biết rõ. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại San Siro, chúng tôi tôi trọng hợp đồng. Tôi đang rất hy vọng Higuain có thể cải thiện phong độ trong thời gian tới”.

“Tất nhiên, nếu cậu ấy ra đi tôi sẽ không giữ. Một khi Higuain cho rằng rời AC Milan giúp cậu ấy tốt lên, tôi luôn ủng hộ. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra. Nếu tôi có thể quyết định tương lại Higuain, tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại AC Milan”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X