Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Gabriel Jesus

Thứ Sáu 23/12/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus đã phẫu thuật chấn thương đầu gối cách đây 12 ngày, anh vừa được nhìn thấy chống nạng tới trung tâm huấn luyện của Arsenal.

Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối trong trận đấu cuối cùng của Brazil ở vòng bảng World Cup 2022 với Cameroon, ngôi sao sinh năm 1997 nhanh chóng trở lại Arsenal để điều trị chấn thương gặp phải. Anh sẽ phải phẫu thuật để điều trị vấn đề gặp phải.

Cách đây 12 ngày, ca phẫu thuật của Gabriel Jesus đã diễn ra thành công. Bây giờ tiền đạo người Brazil sẽ bước vào quá trình hồi phục. Anh dự kiến sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2022. Nhiều CĐV sợ rằng việc Jesus nghỉ thi đấu có thể ảnh hưởng lớn đến phong độ của đội bóng thành London.

Hình ảnh mới nhất của Gabriel Jesus 1

Hình ảnh mới nhất của Gabriel Jesus

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City. HLV Mikel Arteta khẳng định rằng Arsenal có những cầu thủ có thể thay thế vị trí của Jesus. Khi được hỏi về khả năng mua thêm tiền đạo vào tháng 1, Arteta tiết lộ Pháo thủ chỉ mua thêm cầu thủ nếu cảm thấy hợp lý và quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi. 

Mới nhất, Jesus vừa được nhìn thấy chống nạng tới trung tâm huấn luyện của Arsenal. Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ 25 tuổi đăng ảnh chống nạng tới tới trung tâm huấn luyện của CLB để tiếp tục quá trình hồi phục. 

Trong tháng 1 tới, Arsenal sẽ có những trận đấu khó khăn với Newcastle, Tottenham và Manchester United. Họ sẽ phải vượt khó khi không có Jesus trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X