Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đời thường của Harry Maguire và vợ

Thứ Ba 16/05/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire và vợ vừa được nhìn thấy đi ăn sau đó đi uống cafe sau chiến thắng 2-0 của MU trước Wolves.

MU đã đánh bại đội bóng của Julen Lopetegui với tỷ số 2-0 để củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 81, anh đã chơi tốt trong thời gian có mặt trên sân giúp Man đỏ giữ sạch lưới. 

Đội trưởng của MU đã tận hưởng một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau chiến thắng trước Wolves, anh được nhìn thấy cùng vợ đi ăn và đi uống cafe. Maguire mặc một chiếc áo phông Dolce & Gabbana với quần soóc giản dị và chiếc mũ lưỡi trai.

Harry Maguire
 
Harry Maguire
 
Harry Maguire
 
Harry Maguire
Harry Maguire và vợ đi ăn rồi đi uống cafe

Trong khi đó vợ anh - Fern Hawkins đi bên cạnh trong chiếc áo len và quần legging. Cô đã lên Instagram để tải lên một bức ảnh chụp ảnh cốc cafe mà họ đã uống, có logo Gucci được rắc lên trên. Cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 2011 và họ đã kết hôn vào năm ngoái.

Họ có hai con gái. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng Lillie Saint vào tháng 4 năm 2019, sau đó Piper Rose được sinh vào tháng 5 năm 2020. Maguire đã có một mùa giải khó khăn tại MU, chỉ đá chính 15 trận kể từ khi Erik ten Hag lên làm huấn luyện viên.

Hợp đồng của Maguire với MU còn thời hạn đến Hè 2025, nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bán Maguire ở Hè 2023. PSG là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Về phía Magure, anh nhiều lần thể hiện mong muốn tiếp tục chơi bóng tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X