Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hiddink coi Terry là biểu tượng “đi cùng năm tháng” của Chelsea

Thứ Bảy 14/03/2009 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới tiếp quản CLB thành London được một thời gian ngắn, nhưng HLV Guss Hiddink đã nhận thấy ở Terry tố chất trở thành biểu tượng sống ở Stamford Bridge. Đây dường như là lời ám chỉ của ông dành cho “Kẻ ve vãn” Manchester City. Trong một động thái khác, vị chiến lược gia người Hà Lan tái khẳng định ông sẽ chỉ tại vị ở Chelsea tới cuối mùa bóng năm nay.

Hiddink coi Terry là biểu tượng sống của Chelsea

Tập đoàn tài chính Abu Dhabi United đang hậu thuận Man City trong kế hoạch gây dựng “Dream Team”, mà trong đó Terry là một phần trong ý định thâu tóm các ngôi sao của họ. Trước đây, vào tháng 1/2009, Kaka đã suýt chút nữa trở thành người của Man City. Dù không thành công, nhưng Gã nhà giàu thành Manchester cũng khiến khá nhiều CLB lớn lo lắng vì không biết họ có nhắm tới cầu thủ của mình hay không.

Tuy nhiên, như để chấn an các CĐV The Blues, HLV Guss Hiddink cho rằng Terry sẽ gắn bó tới trọn đời cầu thủ trong màu áo xanh: "Chelsea cũng như John (Terry) đã thể hiện rõ quan điểm của họ, rằng cậu ấy là người của Chelsea. Chắc chắn “mối tình” của họ sẽ kéo dài mãi mãi.” Được biết, Man City đang “đong đưa” trung vệ người Anh với mức lương “khủng” giúp anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Ngoại hạng.

"Có những cầu thủ được đưa về đây từ các CLB khác, nhưng không phải vì vậy mà Chelsea cảm thấy dễ dàng khi nhượng lại họ. Tôi không đề cập tới vấn đề kinh tế ở đây, điều tôi muốn nói là giá trị lịch sử mà các cầu thủ ấy đóng góp cho CLB. Tôi có thể khẳng định John Terry sẽ gắn bó với nơi này tới khi treo giày. Tiền là thứ quan trọng, nhưng nó không thể so sánh với yếu tố lịch sử."

HLV Guss Hiddink sẽ chỉ ở lại Chelsea tới cuối mùa giải

Trong khi đó, HLV Guus Hiddink một lần nữa khẳng định ông sẽ chỉ dẫn dắt Chelsea tới hết mùa bóng năm nay. Hiện, thuyền trưởng ĐTQG Nga đang lãnh trọng trách dìu dắt Chelsea, nhưng đó chỉ là hợp đồng tạm thời của ông với chủ tịch Roman Abramovich khi Luiz Felipe Scolari bị sa thải hồi tháng 2. Trong 4 trận đầu tiên của ông tại Stamford Bridge, Chelsea đều bất bại..

Rất nhiều ngôi sao của Chelsea như Petr Cech, Ballack, Drogba và Terry đã lên tiếng ủng hộ ông kí bản hợp đồng lâu dài với Chelsea, nhưng Hiddink vẫn giữ được sự điềm tĩnh của mình: "Họ có thể sẽ đổi ý và không còn ủng hộ tôi nữa nếu tôi để họ ngồi trên ghế dự bị hoặc không có mặt trong đội hình chính. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng Chelsea có một không khí làm việc rất chuyên nghiệp. Nếu các cầu thủ cảm thấy hài lòng với những gì chúng tôi đang xây dựng, mọi thứ chắc chắn sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực.”

“Tôi không chỉ tự hào vì những cầu thủ ngôi sao mà Chelsea đang có, mà còn cảm thấy vui vì tinh thần hợp tác của cả tập thể đội bóng. Tôi hạnh phúc ở đây, nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ gắn bó với nơi này lâu dài. Sau ngày 30/5, tôi sẽ chia tay Chelsea."

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X