Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hết Mancini giờ đến FA sắp vào cuộc..."cấm vận" Balotelli lâu dài

Thứ Ba 10/04/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Việc Balotelli bị treo giò giờ không còn nằm trong phạm vi nội bộ Man City nữa rồi. Với pha vào bóng ác ý nhằm vào Alex Song của Arsenal, FA đang xem xét kỉ luật tiền đạo 21 tuổi người Italia. Nếu thật sự bị kết tội, Balotelli sẽ bị cấm thi đấu tới 9 trận.

Có thể nói đây, Balotelli đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cơ sự như bây giờ chẳng phải lỗi ai khác mà chính là bản thân tiền đạo "trái tính trái nết" này.

Pha bỏ bóng đá...người của Balotelli
Pha bỏ bóng đá...người của Balotelli
Trong trận đấu với Arsenal vừa qua, Balotelli không chỉ tạt một gáo nước lạnh vào cái đầu "xì khói" của Mancini mà còn khuyến mãi thêm cho đội chủ sân Emirates 2 pha vào bóng đầy ác ý với Sagna và Alex Song trước khi bị trọng tài chính tống cổ khỏi sân. Ngay sau đó, Mancini đã ngay lập tức "chém" Balotelli bằng việc cho anh có cơ hội...nghỉ hè ngay từ bây giờ.

Một cầu thủ chuyên nghiệp, lại bị HLV gạch tên khỏi danh sách thi đấu, đặc biệt trong giai đoạn mà đội bóng cực kì khó khăn thì đủ hiểu rằng, Mancini đã chẳng còn chút hi vọng nào vào Ngựa chứng rồi.

Huấn luyện viên quay lưng, đồng đội không ai cần mình tuy nhiên cái giá mà Balotelli phải trả vẫn chưa dừng lại ở đó. Mới đây, FA đã thông báo cho tiền đạo này chuẩn bị tinh thần "nghỉ ngơi dài dài" nếu còn được chơi tại Premier League mùa sau(Man City đang dọa sẽ bán tiền đạo này ngay trong phiên chợ Hè).

Nguyên nhân của án phạt lơ lưng trên đầu Balotelli đều xuất phát từ pha vào bóng của anh với Alex Song bên phía Arsenal. Và mặc dù trong tình huống đó, Bad Boy đã qua mặt được trọng tài Martin Atkinson nhưng FA thì vẫn có thể "tóm gáy" tiền đạo này. Theo cách lý giải của FA với chiếc thẻ đỏ thứ 4 nhận được ở mùa giải này, án phạt mà Balotelli sắp phải nhận sẽ lên tới 9 trận.

Với chiếc thẻ vàng thứ 2 nhận được trong trận đấu với Arsenal, Balotelli sẽ phải ngồi ngoài 1 trận cộng thêm án phạt 2 trận kèm theo vì đây đã là thẻ đỏ thứ 3 của tiền đạo này. Ngoài ra, pha ham "đá" người(Alex Song) hơn đá bóng của Balotelli còn khiến Ngựa Chứng nhận thêm 3 trận phạt nữa. Đồng thời Liên Đoàn cho rằng, nếu thật sự chính xác trong tình huống đó, trọng tài Martin Atkinson phải rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Balotelli. Vì vậy mà nghiễm nhiên FA "tặng" thêm cho Balotelli 1 thẻ đỏ nữa vào bộ sưu tập thẻ của mình đồng thời nâng tổng số thẻ đỏ mà tiền đạo này phải nhận lên con số 4. Đây cũng chính là lý do khiến anh phải đối mặt với án phạt 3 trận nữa.

3 trận phạt vì chiếc thẻ đỏ thứ 3 cùng với 6 trận phạt từ pha vào bóng với Alex Song, Balotelli dường như chẳng còn chốn dung thân ở Premier League nữa rồi.  Nhưng thử hỏi, nếu ra đi thì tương lai của Balotelli sẽ là ở đâu? Vì có lẽ ngoài Mancini ra, chẳng một ai đủ kiên nhẫn và lòng vị tha "vô bờ bến" để dành niềm tin cho một cầu thủ dở người như Balotelli cả.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X