Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Henry: "MU nên chiêu mộ Kane thay vì Osimhen"

Thứ Năm 16/03/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry cho rằng Man United nên chiêu mộ Harry Kane thay vì Victor Osimhen bởi đẳng cấp của cầu thủ người Anh đã được chứng minh ở Premier League.

Victor Osimhen đang đạt phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay. Cú đúp của cầu thủ người Nigeria vòa lưới Eintracht Frankfurt đã nâng tổng số bàn thắng của Osimhen ở mùa giải này lên con số 23.

MU quan tam Harry Kane
Henry: MU nên chiêu mộ Kane thay vì Osimhen

Nhiều tin đồn cho rằng Man United sẽ dốc sức chiêu mộ một tiền đạo mới trước thềm kỳ chuyển nhượng hè. Victor Osimhen là một mục tiêu tiềm năng với số lượng bàn thắng khổng lồ đã ghi được cho Napoli.

Tuy nhiên, một tiền đạo khác cũng đang trải qua một mùa giải ấn tượng là Harry Kane. Chân sút người Anh đã ghi được 20 bàn ở Premier League cho Tottenham mùa này.

Kane sẽ hết hợp đồng với Tottenham vào mùa hè này, và điều đó dấy lên những tin đồn liên hệ với Man United. Và Henry cho rằng MU nên lựa chọn Kane thay vì Osimhen ở kỳ chuyển nhượng tới.

Khi được Jamie Carragher hỏi về tiền đạo mà Man United nên chiêu mộ vào mùa hè, Henry nói: “Bởi vì đây là Premier League và Kane biết rõ Premier League, nên nếu tôi là Man United thì tôi sẽ lựa chọn Kane. Điều đó không có nghĩa Osimhen không phải một cầu thủ tốt, không liên quan gì tới điều đó. Tôi nghĩ Osimhen có thể thích nghi với bất kỳ giải đấu nào.

Nhưng Kane thì không cần phải thích nghi với điều gì cả. Cậu ấy có một cách chơi lùi về phía sau và có thể cho phép Marcus Rashford chạy luồn sau lưng hậu vệ đối phương khi lùi lại. Kane cũng có thể chơi ở bất kỳ đâu trên hàng công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X