Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Henrik Larsson chỉ ra phẩm chất tốt nhất của Rasmus Hojlund

Thứ Tư 22/11/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrik Larsson đã chia sẻ về phẩm chất tốt nhất của Rasmus Hojlund khi tân binh của Man United vẫn đang gặp khó trong việc thích nghi với môi trường Premier League.

Henrik Larsson chỉ ra phẩm chất tốt nhất của Rasmus Hojlund

Rasmus Hojlund được Man United chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng 72 triệu Bảng. Tuy vậy, phong độ của cầu thủ người Đan Mạch vô cùng bất ổn. Anh không thể ghi bàn trong 9 trận ra sân ở Premier League, nhưng đã bùng nổ ở Champions League với 5 bàn thắng trong 4 trận đấu.

Hojlund
Henrik Larsson chỉ ra phẩm chất tốt nhất của Rasmus Hojlund

Hojlund đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên ở Champions League. Anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất lập cú đúp ở một trận sân khách tại Champions League cho Man United, khi mới 20 tuổi 277 ngày.

Henrik Larsson có theo dõi trận thua 3-4 của Man United trước Copenhagen. Chia sẻ về màn trình diễn của cá nhân Hojlund, ông chi biết: “Tôi thích những gì mình thấy. Hojlund là một tiền đạo có tốc độ. Cậu ấy sẵn sàng chạy ra phía sau hàng thủ đối phương, và bạn muốn thấy điều đó.

Vẫn có quá sớm để nói, nhưng Hojlund trông khá thú vị bởi vì cậu ấy có thể lực và thể hình tốt. Sẽ mất một thời gian để cậu ấy thích nghi. Cậu ấy vẫn còn lạ lẫm với câu lạc bộ và cần làm quen với những cầu thủ khác. Nhưng hy vọng rằng cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo tốt cho Man United”.

Rasmus Hojlund đã gặp phải một chấn thương ở trận đấu với Luton Town và không thể lên tuyển ở loạt trận quốc tế lần này. Man United cho biết Hojlund bị căng cơ và nhiều khả năng vắng mặt ở chuyến làm khách tới sân Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X