Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Van Dijk đã nâng tầm Liverpool"

Thứ Ba 12/05/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Liverpool Jordan Henderson cho rằng người đồng đội Virgin Van Dijk đã đưa CLB lên một đẳng cấp mới.

Tháng 1/2018, trung vệ người Hà Lan Virgin Van Dijk chuyển tới thi đấu cho Liverpool với mức giá kỷ lục cho một trung vệ lúc bấy giờ 75 triệu bảng. Anh góp công lớn vào chức vô địch Champions League mùa giải 2018-2019 và đang hướng đến danh hiệu vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Jordan Henderson Van Dijk đã giúp Liverpool ở đẳng cấp mới hình ảnh
Henderson và Virgin Van Dijk trong màu áo Liverpool

Nhận xét về người đồng đội, đội trưởng của Liverpool Jordan Henderson cho biết: “Mọi người đều biết Van Dijk xuất sắc ra sao sau hơn 2 năm gắn bó với Liverpool. Anh ấy đã giành nhiều danh hiệu cá nhân và là hậu vệ tuyệt vời.

Nhưng với tôi, anh ấy còn mang lại rất nhiều thứ có ý nghĩa to lớn hơn. Anh ấy là một người thực sự tuyệt vời về nhân cách, một thủ lĩnh thực sự của Liverpool trong phòng thay đồ. Anh ấy đã mang đến một sự thay đổi cực lớn ngay từ khi anh đặt chân đến Anfield.”

Ở tuổi 28, Van Dijk từng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA năm 2019 và á quân Qủa bóng vàng cùng năm đó.

“Anh ấy đã mang đến sự thay đổi lớn trong phòng thay đồ tại Liverpool cũng như trên sân cỏ. Anh ấy đã luôn thực hiện mọi việc một cách đúng mực, chính xác trên cả sân cỏ lẫn ngoài đời. Anh ấy xứng đáng với những gì mà anh đang nhận được tại đây.”, Henderson nói thêm.

Van Dijk “phải lòng” Liverpool ngay từ phút ban đầu
Virgil van Dijk tiết lộ rằng đã có cảm giác tức thời với Liverpool dẫn đến việc gia nhập CLB, động thái cho phép anh đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp.
Cựu cầu thủ Man City chọn ... Van Dijk xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh
Theo nhận định của ngôi sao từng khoác áo Man City, Vincent Kompany thì Virgil Van Dijk của Liverpool là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh vào thời điểm...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 11/5 | Đã rõ ngày Ronaldo báo thù Lyon, Van Dijk bất ngờ cân nhắc giải nghệ ở tuổi 28
Chính thức xác nhận ngày Juventus phục thù Lyon ở Champions League, Real Madrid gặp khó ở thương vụ Sadio Mane, Đồng đội lên tiếng...
Van Dijk giải thích lý do chọn Liverpool thay vì Man City
Virgil van Dijk đã tiết lộ lý do tại sao anh chọn gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2018 thay vì một CLB nào khác.
Vì Covid-19, Van Dijk bắt đầu nghĩ đến giải nghệ
Ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk tin rằng việc Premier League dừng lại tới nay là gần 2 tháng khiến anh phải đối đầu với thực tế của cuộc sống sau bóng...


Quỳnh Anh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X