Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

NHM MU sung sướng khi Dean Henderson cứu thua xuất sắc

Thứ Tư 23/09/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đã có một tình huống cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Dean Henderson gây ấn tượng lớn


Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU làm khách trên sân của Luton. Dù được đánh giá cao hơn song Quỷ đỏ có một trận đấu không hề dễ dàng, họ vượt lên nhờ bàn thắng của Mata trên chấm 11m, sau đó phải chờ đến những phút cuối cùng mới ghi thêm 2 bàn thắng do công của 2 cầu thủ vào sân thay người: Marcus Rashford và Mason Greenwood.
Thủ môn Dean Henderson cản phá ấn tượng trước Luton hình ảnh

MU đánh bại Luton 3-0


Chiến thắng 3-0 trước Luton giúp những áp lực lên vai HLV Solskjaer được giải tỏa, sau trận đấu ông đã khen ngợi thủ môn Dean Henderson, người có một pha cứu thua đầy ấn tượng.

Phút 82, khi tỷ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về phía MU. Tom Lockyer đã có một pha đánh đầu rất khó ở cự ly gần, song Dean Henderson đã bay người cản phá xuất sắc. Đó là pha cứu thua đầu tiên của Henderson cho MU sau thời gian cho mượn từ Sheffield United.

NHM MU phấn khích với pha cản phá của Henderson, một người nói: "Đó là bước ngoặt của trận đấu, nếu tỷ số là 1-1, mọi chuyện đều có thể xảy ra", một người khác tiếp tục: "Anh ấy sẽ là thủ môn số 1 của MU, chắc chắn là như vậy". Một CĐV thậm chí dự đoán: "Henderson sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này".

Tình huống cản phá của Henderson


Ở trận đấu với Luton, ngoài pha cản phá kể trên Henderson còn có thêm một lần ngăn cản đối phương ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1997 đang tỏ ra rất tự tin. Nếu cứ chơi như thế này anh hoàn toàn có cơ hội lấy được vị trí số 1 của David de Gea.

Cựu cầu thủ MU, Darren Fletcher cũng đánh giá rất cao Henderson, anh nói: "Cậu ấy sẽ thúc đẩy De Gea tốt lên, điều đó tốt cho MU. Dean Henderson muốn trở thành số một của MU. Cậu ấy có sự tự tin, sự kiêu ngạo, tin vào bản thân. Tôi đang chờ đợi những màn trình diễn tiếp theo của cậu ấy".

HLV Solskjaer cán mốc ấn tượng trong ngày MU hạ Luton
MU có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi hạ Luton 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Solskjaer đã có 50 chiến thắng kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.
MU đi tiếp ở Carabao Cup, Solskjaer ca ngợi sao trong bóng tối…
Ole Gunnar Solskjaer rất vui với màn trình diễn của Dean Henderson trong trận ra mắt đội 1 Manchester United.
Video tổng hợp: Luton 0-3 MU (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số 3-0 thì hẳn nhiều CĐV cho rằng thầy trò nhà Solskjaer đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua nhưng thực tế sau...
Nhọc nhằn hạ gục đội hạng Nhất ở cúp Liên đoàn Anh, MU tạm giải tỏa tâm lý
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số 3-0 thì hẳn nhiều CĐV cho rằng thầy trò nhà Solskjaer đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua nhưng thực tế sau...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X