Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hazard tỏ ra biết ơn Di Matteo

Thứ Ba 28/08/2012 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ 21 tuổi đang có một sự khởi đầu tuyệt vời tại sân Stamford Bridge với 1 bàn thắng cùng 6 đường chuyền thành bàn và Hazard cũng gửi những lời cảm ơn tới HLV Di Matteo khi chiến lược gia người Italia đã giúp anh có được những thành tích ấn tượng trên.

Bản hợp đồng 32 triệu bảng của Chelsea đang thể hiện màn trình diễn hết sức ấn tượng với 1 lần lập công cùng 6 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Và Eden Hazard tỏ ra rất biết ơn HLV Di Matteo khi chiến lược gia người Italia đã giúp anh có được sự khởi đầu ấn tượng đó và cựu tiền vệ của Lille tin rằng "người thầy" của mình sẽ thành công trong cương vị huấn luyện viên trưởng tại sân Stamford Bridge.

Eden Hazard: Đây ngôi sao mới của Premier League
Eden Hazard đang có màn khởi đầu như mơ tại Chelsea.

"Tôi đã thích nghi rất nhanh với cuộc sống tại London. Sẽ có rất nhiều hoài nghi về tài năng của bạn khi được chuyển tới thi đấu tại một đội bóng lớn với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của HLV trưởng, tôi đã có sự khởi đầu khá tốt tại Stamford Bridge." Hazard phát biểu. "Ý tưởng dẫn dắt của Di Matteo là rất tuyệt vời. Ông ấy luôn tạo cảm hứng chơi bóng cho chúng tôi và với sự chuẩn bị rất tốt trước mùa giải, tôi tin Chelsea sẽ giành ít nhất 2 tới 3 danh hiệu mùa giải này." ngôi sao người Bỉ nói thêm.

Eden Hazard đang dần trở thành một trụ cột tại The Blues. Sự ăn ý của tiền vệ 21 tuổi với tiền đạo Fernando Torres đang khiến những đội bóng lớn tại Premier League phải lo ngại. Hazard được đánh giá là bản hợp đồng rất thành công của HLV Di Matteo vào thời điểm hiện tại.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X