Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì sau màn trở lại ấn tượng mùa này?

Thứ Ba 01/11/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Hazard đang dần lấy lại phong độ của một siêu sao trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm nay và anh tỏ ra khá vui mừng với màn khởi đầu hoàn hảo trong 10 vòng đấu đầu tiên của mình.
Hazard
Hazard nổ súng liên tục trong thời gian gần đây

Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém ba đội dẫn đầu là Man City, Arsenal và Liverpool chỉ 1 điểm. Chiến tích này của đội bóng thành London một phần xuất phát từ sự bùng nổ trên hàng tấn công của họ. Từ đầu mùa tới giờ, Diego Costa đã ghi được 8 bàn, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Trong khi đó, Hazard cũng lấy lại được phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng cho đến thời điểm này, nhiều hơn thành tích ghi bàn của anh suốt mùa giải năm ngoái tới 4 pha lập công.

Trong trận đấu gần nhất trên sân Southampton, Hazard đã ghi được một bàn thắng ngay ở phút thứ 6, tiền đề cho một thế trận đúng như ý muốn của HLV Conte. Bước sang hiệp hai, ngôi sao người Bỉ cũng là người chuyền bóng để Costa lập một siêu phẩm cứa lòng thiện nghệ từ ngoài vòng cấm địa. Và trong một bài phát biểu gần đây, ngôi sao 25 tuổi cho biết anh rất vui mừng với những gì toàn đội đang làm được vào thời điểm này.

“Tôi đang có một khởi đầu tốt ở mùa giải này. Tôi vui mừng với những gì mình làm được trong quãng thời gian đã qua của mùa giải. Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn của toàn đội đã được cải thiện. Tôi không quan tâm phong độ của tôi ra sao. Điều mong mỏi duy nhất của tôi là Chelsea giành chiến thắng các trận đấu. Nhưng giờ đây tôi ổn và cảm thấy tự tin. Tôi muốn duy trì trạng thái như thế này trong thời gian tới. Tôi đang rất quyết tâm vì đội bóng. Trước Southampton, tôi đã ghi bàn và kiến tạo. Đó là những gì mà HLV và các đồng đội của tôi đều mong muốn”.

Tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn ở 3 trong số 4 trận đấu gần nhất của Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ mang áo số 10 cũng đạt tỉ lệ chuyền thành công lên tới 84% ở mùa giải này. Với việc Hazard đã trở lại là chính mình và Costa tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng từ cuối mùa giải năm ngoái, rõ ràng Chelsea sẽ là một đối thủ cạnh tranh vô địch rất đáng gờm.
Chelsea có thể chia tay công thần hàng thủ trong tháng Một
(Xsbandinh.com) – Hậu vệ cánh Branislav Ivanovic nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ngay trong tháng Một tới do không hợp với lối chơi của The Blues dưới thời...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X