Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng trước cơ hội khoác áo Man City

Thứ Ba 22/05/2018 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến bất ngờ mới nhất, Chelsea có thể mất ngôi sao số một của mình về tay đối thủ quốc nội và đổi lại khoản tiền kếch xù 100 triệu bảng.

Eden Hazard tỏa sáng với bàn thắng duy nhất trên chấm penalty giúp Chelsea đánh bại Man Utd để đăng quang ngôi vô địch FA Cup 2017/18, qua đó kết thúc mùa giải với một nốt thăng an ủi.

Tuy nhiên cũng tương tự ông thầy Antonio Conte, không loại trừ khả năng đại chiến ở Wembley vừa rồi chính là trận đấu cuối cùng của tiền vệ người Bỉ trong màu áo The Blues, trước khi ra đi cập bến những ông lớn Châu Âu khác vì danh vọng sự nghiệp, đơn cử điển hình như Real Madrid thay thế ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Hazard lên tiếng trước cơ hội cập bến Man City hình ảnh

Tiền vệ người Bỉ khẳng định tương lai ở Chelsea trước tin đồn Man City mua Hazard

Mặc dù vậy trong một diễn biến bất ngờ mới nhất mà chắc chắn còn ác mộng hơn cho Chelsea, họ có thể mất Hazard về tay đối thủ quốc nội Man City và đổi lại khoản tiền kỷ lục 100 triệu bảng. Man City mua Hazard nhằm phục vụ công cuộc bảo vệ ngôi vô địch Premier League cùng tham vọng ở Champions League.

Nhà tân vương nước Anh quyết tâm tăng cường sức mạnh hàng tấn công bằng 60 triệu bảng cho Riyad Mahrez của Leicester nhưng giờ, họ thậm chí quyết chơi lớn với kế hoạch “rút ruột” chính kình địch cạnh tranh trực tiếp của mình.

Dẫu sao thì trước đồn đoán gây xôn xao và âu lo ở Stamford Bridge, Hazard bước đầu vẫn chủ động lên tiếng trấn an dư luận. Phát biểu của ngôi sao 27 tuổi: “Chúng tôi đã sớm sẵn sàng cho mùa giải mới cùng nhau rồi.”

“Bản thân tôi ở đây rất may mắn được sát cánh bên cạnh những người đồng đội đẳng cấp và mang tinh thần chiến thắng, tất nhiên sẽ còn nhiều người mới trước mắt nữa. Thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang hoàn toàn tập trung cống hiến cho Chelsea.”

Sao Chelsea khẩn khoản người hùng Hazard gia hạn hợp đồng
Tiền đạo Olivier Giroud rất mong muốn đồng đội ăn ý người Bỉ tiếp tục gắn bó dài lâu với sân Stamford Bridge.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X