Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Jurrien Timber trở lại đội hình của Arsenal

Thứ Tư 07/02/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, hậu vệ Jurrien Timber trở lại danh sách đăng ký của Arsenal tại vòng loại trực tiếp Champions League.

Jurrien Timber trở lại Arsenal

Hồi đầu mùa giải năm nay, Arsenal chiêu mộ thành công Jurrien Timber từ Ajax Amsterdam. Tuy vậy, bản hợp đồng trị giá 40 triệu Euro mới chỉ ra sân đúng 1 trận cho Pháo thủ. Chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng đã khiến hậu vệ này ngồi ngoài suốt thời gian qua.

Từ tháng 12/2023, hậu vệ sinh năm 2001 đã bắt đầu tập luyện trở lại với bóng. Timber đã có thể xỏ giày và tập riêng cùng HLV cá nhân. CĐV Arsenal kỳ vọng hậu vệ người Hà Lan sẽ sớm trở lại tập cùng cả đội, hay xa hơn là trở lại đội hình chính.

Hậu vệ Jurrien Timber trở lại đội hình của Arsenal 1
Jurrien Timber có tên trong danh sách đăng ký của Arsenal ở vòng knock-out Champions League

Theo thông tin mới đây được Fabrizio Romano cập nhật, Jurrien Timber đã trở lại đội hình của Arsenal. Được biết, Timber được Arsenal điền tên vào danh sách đăng ký cầu thủ dự vòng knock-out Champions League. Trang chủ UEFA cũng đã cập nhật cái tên của Jurrien Timber trong danh sách cầu thủ của Arsenal. 

Việc Timber được Arsenal điền tên vào danh sách đăng ký là tin vui với CĐV đội bóng này. Người hâm mộ Pháo thủ tin rằng ngày Timber có mặt trong đội hình ra sân của Arsenal không còn xa.

Timber trở lại cũng sẽ giúp HLV Mikel Arteta có nhiều lựa chọn hơn cho hàng thủ của mình. Còn nhớ, mùa trước Arsenal hụt hơi ở giai đoạn quan trọng trong cuộc đua Premier League cũng vì chấn thương của Saliba và những phương án thay thế chưa có màn trình diễn đủ tốt.

Về phía HLV Mikel Arteta, ông chưa hẹn ngày tân binh sinh năm 2001 có thể trở lại. Hồi tháng 1, thuyền trưởng Arsenal chỉ tiết lộ rằng Timber sẽ quay lại thi đấu trước cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X