Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp lo sợ sẽ mất trò cưng Adebayor vì...tiền

Chủ Nhật 08/04/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vì vấn đề lương bổng của ngôi sao người Togo, HLV của Tottenham đang lo sốt vó vì khả năng không thể giữ nổi một trong những chân sút chủ lực ở mùa bóng này.

Từng là "người thừa" của Man City, tuy nhiên ngay khi cập bến White Harte Lane, Adebayor đã cho các ông chủ Qatar giàu có và cả Mancini biết được rằng, việc hắt hủi anh là một quyết định hoàn toàn sai lầm. 14 bàn ghi được từ đầu mùa đến giờ cũng đủ cho thấy phần nào tài năng của tiền đạo người Togo này.

Redknapp lo sợ Adebayor sẽ không thể gắn bó với Spurs vì yêu cầu lương khủng

Và tiền đạo 28 tuổi mặc dù rất muốn gắn bó lâu dài với Spurs nhưng xem chừng mức lương mà anh cho là "xứng đáng" với năng lực của mình lại khiến BLĐ đội bóng này phải e ngại. Được biết con số mong muốn của Adebayor lên tới: 170.000 bảng/ tuần, dù không là cao nhất nhưng cũng thuộc hàng Top lương của giải Ngoại Hạng rồi. Chính vì lẽ đó mà ông thầy Harry Redknapp, dù rất công nhận tài năng của Adebayor nhưng cũng không chắc chắn có thể thuyết phục được các ông chủ chi tiền hay không: "Adebayor là một tiền đạo xuất sắc nhưng cậu ấy có thể trở thành người của Tottenham hay không thì tôi không chắc chắn."

Theo báo chí xứ sở sương mù, ngoài vấn đề về lương lậu ra, Redknapp còn đang phải đối mặt với khó khăn đến từ Man City. Bởi lẽ, đội chủ sân Etihad bắt đầu cảm thấy hối tiếc vì đã không trọng dụng Adebayor và quyết tâm đòi anh về ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, Harry Redknapp lại cho rằng thông tin này khó có thể là sự thật: "Tương lai của Manu không phải ở Etihad. Cậu ấy nên ra đi. Man City đã có quá nhiều tiền đạo rồi. Nhìn hàng công của họ mà xem, chật ních ngôi sao!"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X