Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Harry Kane chờ đợi MU gửi thêm lời đề nghị

Thứ Tư 21/06/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Harry Kane vẫn hy vọng MU sẽ nỗ lực để có chữ ký của anh ở phiên chợ Hè năm nay, trước đó lời đề nghị của Quỷ đỏ đã bị Spurs từ chối. 

HLV Erik ten Hag rất muốn có thêm tiền đạo mới, qua đó chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Marcus Rashford. Harry Kane là mục tiêu số 1 của ông thầy người Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Tottenham, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Harry Kane vẫn chưa có danh hiệu nào cùng Tottenham, và dường như anh đã nghĩ đến chuyện ra đi ở Hè năm nay. MU đã gửi lời đề nghị 80 triệu bảng đến Spurs với hy vọng có được cầu thủ 29 tuổi, nhưng đội bóng thành London đã từ chối.

MU quan tam Harry Kane

MU quan tâm Harry Kane

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham tỏ ra cứng rắn, ông muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mặc dù đứng trước khả năng mất trắng Kane ở Hè năm tới, nhưng đội bóng thành London quyết không nhượng bộ.

Chính sự cứng rắn từ phía Tottenham khiến Real Madrid hay MU lần lượt bỏ cuộc. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Harry Kane vẫn hy vọng MU sẽ nỗ lực để có chữ ký của anh ở phiên chợ Hè năm nay. Theo đó, tiền đạo này vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh, và anh tin rằng Old Trafford là bến đỗ phù hợp với mình.

MU tuyên bố sẽ không chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Và nếu Tottenham không giảm giá bán Kane, rất khó để tiền đạo này có thể cập bến MU. 

Thậm chí MU bây giờ đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund của Atalanta, để có cầu thủ người Đan Mạch Quỷ đỏ sẽ phải chi khoảng 50 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X