Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Harry Kane bị đặt dấu hỏi về tham vọng vì không dám rời Tottenham

Thứ Ba 11/07/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Kane là một cầu thủ thiếu tham vọng vì không cố gắng gia nhập Bayern Munich hè này.

Bayern Munich là một trong số ít những câu lạc bộ có thể chiêu mộ Harry Kane hè này. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 70 triệu Bảng của đội bóng nước Đức mới bị từ chối. Tottenham vẫn giữ nguyên mức định giá 120 triệu Bảng cho Kane.

Harry Kane
Harry Kane bị đặt dấu hỏi về tham vọng vì không dám rời Tottenham

Tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs. Và Stan Collymore cho rằng Kane đã đạt được đủ mọi thứ có thể với đội bóng thành London.

“Cậu ấy cần phải ra đi. Cậu ấy đã làm mọi thứ có thể ở Tottenham. Không còn gì khác ở đó nữa. Nếu Kane không thúc đẩy một thương vụ chuyển nhượng thì tôi thực sự đặt dấu hỏi về tham vọng của cậu ấy.

Nếu Kane tiếp tục yên lặng ở đó và giúp Daniel Levy nhẹ nhàng từ chối những lời đề nghị 60-70 triệu Bảng từ một câu lạc bộ như Bayern Munich, một đội luôn có cơ hội vô địch Bundesliga và Champions League, thì rõ ràng là cậu ấy không có khát khao rời khỏi Spurs.

Nếu cậu ấy đã ổn định và muốn ở lại Tottenham, thì với tôi đó là biểu hiện của việc thiếu tham vọng. Hãy nhớ rằng đây là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và chưa bao giờ được tận hưởng cảm giác nâng cao một danh hiệu lớn. Rõ ràng đã đến thời điểm Kane cần phải đòi hỏi danh hiệu.

Bóng đá không chờ đợi ai cả. Nếu tôi là Kane, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đến Bayern Munich bởi vì đó có thể là cơ hội cuối cùng để giành danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X