Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hargreaves bóc trần sự thật phũ phàng về sao đa năng của MU

Thứ Sáu 21/02/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Owen Hargreaves, Andreas Pereira không phải là Paul Scholes hay Roy Keane và đừng quá mong đợi vào cầu thủ này.

Cựu Quỷ đỏ ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin cho các sản phẩm của lò đào tạo Man United nhưng thừa nhận họ cần có chất lượng cao hơn.

Pereira được Solskjaer trọng dụng


Từ khi lên nắm quyền, Ole Gunnar Solskjaer đã trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ tốt nghiệp học viện của MU. Andreas Pereira là một trong số đó và còn được ưu ái hơn khi từng làm việc cùng ông thầy người Na Uy khi còn ở đội trẻ tại Old Trafford trong quá khứ.

Hargreaves bóc trần sự thật phũ phàng về Andreas Pereira  hình ảnh
Pereira được Solskjaer trọng dụng mùa này

Những chấn thương tại MU như của Paul Pogba và Scott McTominay đã giúp Pereira có nhiều lần ra sân hơn. Tính tới nay, tiền vệ 24 tuổi đã chơi 35 trận cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mùa này, mới nhất là trận hòa 1-1 với Club Brugge tại Europa League.

Nhưng có thực sự chất lượng?


Hargreaves tin rằng Pereira đang được tin dùng thái quá, đặc biệt là khi chơi ngoài vị trí sở trường. Những sự bổ sung là cần thiết để nâng cao chất lượng tập thể MU. Cựu Quỷ đỏ với BT Sport về Pereira:

“Pereira là cầu thủ có số lần ra sân nhiều thứ 2 cho Manchester United mùa này. Cậu ấy không nên ở vị trí hiện tại bởi vì đây là CLB trong quá khứ luôn có những cầu thủ lớn, bạn nghĩ tới Paul Scholes và Roy Keane.”

“Lúc này, trách nhiệm được đặt lên những chàng trai trẻ như Rashford, Martial, Greenwood hay Pereira. Thực sự, họ sẽ trở thành những cầu thủ tốt cho Manchester United. Nhưng nếu CLB muốn vô địch Champions League hay Premier League, tôi nghĩ những người như Pereira chưa đủ tốt.”

“Cậu ấy đã chơi nhiều vị trí trong mùa giải này. Nhưng dù được đánh giá có khả năng ghi bàn, cậu ấy chỉ có 1 bàn mà thôi. Có lúc cậu ấy chơi như một số 10, có những lúc cậu ấy đá cánh. Trước Club Brugge, cậu ấy như người trông trẻ vậy.”

“Tôi nghĩ thật khó khăn cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào trong một đội bóng khi chơi nhiều vị trí như vậy. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã làm rất tốt, đã có một mùa giải đột phá nhưng để mong cậu ấy có được 15 bàn thắng, điều đó không thực tế lúc này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X