Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hargreavas: MU mạnh hơn Arsenal!

Thứ Hai 29/10/2007 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Owen Hargreaves của Manchester United trong buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm nay đã cho rằng đội bóng của anh xuất sắc hơn Arsenal mặc dù Quỷ Đỏ mới bị các “Pháo thủ trẻ” thành London đòi lại ngôi đầu bảng sau 24h ngồi chưa nóng chỗ.

Arsenal vừa có một trận hòa vô cùng ấn tượng trước Quỷ Đỏ vùng Merseyside qua đó chính thức đòi lại ngôi đầu bị Manchester United chiếm giữ chưa đầy 24 tiếng.

Owen Hargreaves đã có sự trở lại tương đối ấn tượng

Ở vòng đấu tiếp theo, hai đội sẽ trực tiếp đối đầu trong một trận cầu kinh điển của bóng đá xứ sở sương mù. Mặc dù phong độ vào thời điểm hiện tại của Arsenal là không phải bàn cãi, tuy nhiên tiền vệ Owen Hargreaves vẫn cho rằng thứ bóng đá mà đội bóng của anh đang cống hiến mới thực sự hấp dẫn.

Hargreaves cho biết :"Họ đang thi đấu tuyệt hay và trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt, nhưng tôi vẫn cho rằng Manchester United mới là đội bóng số 1 ở Anh."

"Cuộc đối đầu sắp tới sẽ là một trận cầu kinh điển đối với những người hâm mộ và chúng tôi hoàn toàn tự tin bởi chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Arsenal."

Tuyển thủ người Anh vừa mới trở lại sau chấn thương và anh đã được thi đấu trong phần lớn thời gian của cuộc chạm trán với Middlesbrough vào cuối tuần vừa qua, trận đấu mà MU đã dễ dàng dành chiến thắng với tỷ số 4 - 1. Khi được hỏi về trận đấu này, Hargreaves cho biết :" Lẽ ra chúng tôi còn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn thế nữa. Chúng tôi đã giành thắng lợi khá dễ dàng mặc dù chưa đạt được đến phong độ cao nhất."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X