Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hannover 3-4 Man Utd: Thoát "lầy" nhờ Rooney và Kagawa

Chủ Nhật 12/08/2012 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U suýt nữa đã bị đội bóng trung bình Hannover đánh bại nếu không có những giây phút tỏa sáng của Wayne Rooney và tân binh Kagawa.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả M.U và Hannover đều chơi rất thoáng và đây là lý do khung thành của 2 bên liên tục bị đặt vào tình thế báo động vì sự hồn nhiên của mình.

Quá nửa hiệp 1 là những tình huống ăn miếng, trả miếng của 2 đội. Và cao trào của trận đấu chỉ được đẩy lên khi Sobiech bất ngờ tung ra cú nã đại bác từ khoảng cách 35m mở tỷ số cho Hannover ở phút 25. M.U đã không hề nao núng và chứng tỏ được đẳng cấp của mình với bàn quân bình tỷ số 1-1 của Chicharito 5 phút sau đó.

rooney
rooney

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hannover đã khai thác rất tốt những sai sót trong khâu phòng ngự của M.U để có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 với cú đánh đầu của Haggui khi hiệp 2 bắt đầu được chưa lâu.

Đội bóng Đức tận dụng lợi thế tâm lý để liên tục tổ chức tấn công về phía khung thành của thủ môn vào sân trong hiệp 2 De Gea. Phút 65, lưới của M.U lại rung lên khi Abdellaoue ghi bàn cho Hannover sau cú đánh gót cực kỳ ngẫu hứng.

Không phải đội bóng nào cũng có vinh dự sút tung lưới M.U 3 lần nhưng cũng chẳng có đội bóng nào dám khẳng định chiến thắng dù đang dẫn với cách biệt 2 bàn trước M.U. Quỷ đỏ là đội bóng có chiều sâu và họ sở hữu những cá nhân có khả năng đảo ngược diện, điều mà những đội bóng nhỏ như Hannover khó thể làm được.

Chỉ 3 phút sau khi bị dẫn trước 3-1, Rooney đã thắp lên hy vọng lội ngược dòng bằng cú sút phạt tuyệt đẹp khiến Ziegler chỉ biến nhìn bóng bay vào lưới. Phút 81, một lần nữa lại là Rooney khiến người hâm mộ M.U sướng phát điên khi mang về quả phạt đền và chính anh thực hiện thành công quân bình tỷ số 3-3.

Cơn thịnh nộ của M.U được đẩy lên đỉnh điểm khi tân binh Kagawa, người quá hiểu Hannover sau những năm tháng khoác áo Dortmund dứt điểm vào góc cao ấn định tỷ số 4-3 khi trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc.

CĐV M.U có thể hài lòng khi chứng kiến khả năng phối hợp nhuần nhuyễn giữa Rooney, Nani và tân binh Kagawa trên hàng công. Nhưng họ sẽ chẳng thể kê cao gối ngủ nếu hàng thủ của Quỷ đỏ vẫn để lộ những khoảng trống chết người như trong trận đấu với Hannover hôm nay.

Đội hình xuất phát
Hannover:
Zieler, Cahed, Avetor, Eggiman, Nikci, Andreasen, Hauger, Rausch, Schlaudraft, Sobiech
M.U: Lindegaard, Keane, Carrick, Vidic, Evra, Nani, Cleverley, Kagawa, Young, Rooney, Chicharito

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X