Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hàng công tệ hại khiến Chelsea đau khổ

Chủ Nhật 12/02/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Chelsea đã thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, điều đó khiến đội bóng thành London liên tiếp nhận những kết quả không tốt.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Hiệp 1 hai đội đều có cơ hội rõ ràng. Phút 16, Enzo Fernandez từ bên trái bấm bóng vào vòng cấm và Joao Felix đã chọn chỗ phá bẫy việt vị rất tốt để đệm cận thành mở tỷ số cho Chelsea.

Tuy nhiên, chỉ 12 phút sau đó West Ham có bàn gỡ hòa. Coufal từ cánh phải tạt vào và Bowen đã có cú lắc đầu rất tốt đưa bóng về phía cột xa, nơi không ai bên phía Chelsea kèm người cũ Emerson khiến anh đệm bóng đập đất gỡ hòa 1-1.

Felix ghi ban Chelsea van khong the thang West Ham

Felix ghi bàn Chelsea vẫn không thể thắng West Ham

Thời gian của trận đấu còn rất nhiều nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng, những thống kê cho thấy hàng công Chelsea đang rất tệ. 

Đội bóng thành London chỉ ghi 23 bàn sau 22 trận từ đầu mùa, 3 bàn trong 7 trận gần đây, đó là bằng chứng rõ ràng cho thấy Chelsea thiếu đi một chân sút hàng đầu. Việc họ thiếu bản năng sát thủ trước khung thành được minh họa rõ qua việc Kai Havertz là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất khi chỉ có 5 bàn tại giải đấu.

Việc tuyến trên gây thất vọng khiến Chelsea chỉ thắng 2/12 trận gần đây trên mọi đấu trường, giành vỏn vẹn 7 điểm sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh trong năm mới 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X