Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Haaland không thích bị so sánh với Mbappe

Thứ Năm 22/12/2022 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland mới đây lên tiếng khẳng định rằng mình không muốn bị so sánh với Kylian Mbappe nói riêng hay bất cứ cầu thủ nào khác nói chung.

Haaland: Tôi chỉ muốn là chính mình

Ở thời điểm hiện tại, Erling Haaland cùng Kylian Mbappe là 2 viên ngọc thô giàu tiềm năng hàng đầu của bóng đá thế giới. Không ít người hâm mộ kì vọng rằng bộ đôi này sẽ tiếp nối thời kì của Messi và Ronaldo để tiếp tục tạo ra những cuộc cạnh tranh gay gắt. 

Đã xuất hiện không ít sự so sánh về việc Haaland hay Mbappe xuất sắc hơn. Và tiền đạo người Na Uy không hề thích điều này. 

Trong một chia sẻ mới đây, Haaland khẳng định rằng mình không muốn bị so sánh với Mbappe hay bất cứ cầu thủ nào khác. 

"Tôi trở thành đối trọng với Kylian Mbappe như những gì từng xảy ra giữa Ronaldo và Messi ư? Thật khó nói về vấn đề này.

Haaland không thích bị so sánh với Mbappe 1
Erling Haaland không muốn bị so sánh với Mbappe hay bất cứ ai khác.

Tôi chỉ muốn được là phiên bản tốt nhất của chính mình. Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Tôi không thích bị đem ra so sánh với bất kì ai cả.

Truyền thông đã làm như vậy với Ronaldo và Messi trong suốt 10 năm qua. Đó có thể cũng là điều tích cực. Điều này giúp họ thúc đẩy nhau cố gắng hơn.

Real Madrid và Barca cũng vậy. Họ là những kì phục địch thủ hoàn hảo. Nhưng thành thật mà nói thì tôi không nghĩ nhiều tới vấn đề này đâu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X