Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Haaland đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm 2023

Thứ Hai 11/12/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mà tiền đạo Erling Haaland gặp phải không hề nhẹ và nhiều khả năng cầu thủ người Na Uy có thể bỏ lỡ phần còn lại của năm 2023.

Haaland dính chấn thương

Erling Haaland bất ngờ không được đăng ký trong danh sách Man City ở trận gặp Luton vừa qua. HLV Pep Guardiola đã lý giải rằng cậu học trò đã gặp chấn thương. 

Cụ thể, chân sút sinh năm 2000 gặp vấn đề ở vùng xương bàn chân. Hiện tại, phía Man City đang theo dõi kĩ lưỡng tình trạng của Haaland. The Citizens vẫn chưa đưa ra thông báo chi tiết về quãng thời gian tiền đạo số 9 sẽ phải nghỉ thi đấu để dưỡng thương. 

Haaland đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm 2023 1
Haaland đang dính chấn thương xương bàn chân.

Nhưng theo The Mirror, chấn thương của Haaland không hề nhẹ. Trong trường hợp xấu nhất, tiền đạo 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2023. 

Nếu điều này xảy ra thì rõ ràng là tin không vui với Man City. Trong giai đoạn cuối năm, lịch thi đấu tại Premier League vô cùng khốc liệt. Mật độ thi đấu diễn ra với tần suất 3 ngày mỗi trận đòi hỏi các đội bóng phải có lực lượng hùng hậu nếu muốn giành kết quả tốt. 

Kể từ khi gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái, Haaland là nhân tố không thể thay thế. Mùa này, anh đã ghi được 19 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Man City thời gian qua gặp nhiều khó khăn với thành tích không như ý. Họ đang xếp thứ tư trên BXH Premier League, kém ngôi đầu của Liverpool 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X