Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Haaland có hành động đẹp sau trận thắng MU

Thứ Hai 03/10/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Na Uy, Erling Haaland đã có hành động 'ấm lòng' với Phil Foden sau màn hủy diệt Man United tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật vừa qua.

Erling Haaland tiếp tục duy trì màn trình diễn đỉnh cao trong màn so tài tại sân vận động Etihad vào hôm Chủ nhật vừa qua, khi lập một hat-trick bàn thắng cùng 2 kiến tạo để người đồng đội Phil Foden tỏa sáng trước MU.

Sau khi trận đấu khép lại, Erling Haaland ôm trái bóng rời sân với nụ cười rạng rỡ. Đây là đặc quyền dành cho các cầu thủ sau khi lập hat-trick trong trận đấu.

Haaland có hành động đẹp sau trận thắng MU 1
Phil Foden "trả bóng" cho Haaland

Tuy nhiên trước khi tiến vào đường hầm, khi gặp Phil Foden, Haaland đã nhường lại trái bóng cho đồng đội mang áo số 47 - người cũng có 3 bàn thắng ở trận này. Dẫu vậy, Foden cũng không để người đồng  đội 'bị thiệt' khi tìm một trái bóng khác vào đưa cho Haaland. 

Ngoài hành động trên, sự thân thiện của Haaland còn được thể hiện ở việc nhường luôn giải cầu thủ hay nhất trận đấu cho Foden. Rõ ràng đây là một ngôi sao rất đặc biệt, không chỉ thể hiện qua tài năng mà còn cả ở sự khiêm nhường của mình.

Với cú hat-trick trước MU, Haaland đã đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ duy nhất lập hat-trick trong 3 trận sân nhà liên tiếp, đồng thời là cầu thủ lập 3 hat-trick với số trận ít nhất (8 trận), phá sâu kỷ lục trước đó của Michael Owen (48 trận).

Không những vậy, Haaland còn là cầu thủ góp công vào nhiều bàn thắng nhất trong một trận derby Manchester (5 bàn, trong đó có 3 bàn và 2 kiến tạo).

Sau màn hủy diệt Man United, Haaland và Man City sẽ bước vào trận gặp Copenhagen ở vòng bảng Champions League vào rạng sáng 6/10, 2 ngày sau là cuộc tiếp đón Southampton ở Premier League. Và với phong độ hiện tại, người ta đang kì vọng ngôi sao người Na Uy sẽ tiếp tục xô đổ những kỷ lục trong tương lai.

Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU 
Chứng kiến thất bại thảm hại của thầy trò Erik Ten Hag trên sân của Man City, cựu cầu thủ Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng về những gì các cầu thủ MU thể hiện ở trận đấu này. 
Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?
Ngôi sao đóng góp một nửa số bàn thắng cho Man City trong trận thắng 6-3 trước MU tối qua, Phil Foden cũng đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này,
Haaland không quên nhắc tới Liverpool sau trận derby ManchesterHaaland không quên nhắc tới Liverpool sau trận derby Manchester
"Quái thú" người Na Uy, Erling Haaland đã đề cập tới Liverpool trong những chia sẻ của mình, sau trận thắng 6-3 của Man City trước MU vào hôm qua, 2/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X