Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hạ gục Tottenham, Klopp khen Liverpool chơi trận hay nhất mùa giải

Thứ Bảy 15/09/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức nức nở nói về màn trình diễn thuyết phục của các học trò trong ngày chiến thắng đánh sập Wembley.

Liverpool đơn giản không thể cản ở thời điểm hiện tại, kể cả khi đối thủ có là một Tottenham hùng mạnh và đồng cân đồng lạng. Ngay trên đất khách Wembley, thầy trò Jurgen Klopp giành chiến thắng 2-1 với những pha lập công của Wijnaldum và Firmino, qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu Premier League với chuỗi 5 trận toàn thắng.

HLV Klopp phát biểu trận Tottenham vs Liverpool hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Tottenham vs Liverpool

HLV người Đức phát biểu sau trận Tottenham 1-2 Liverpool với sự phấn khích, nức nở khen ngợi màn trình diễn hay nhất mùa giải của các học trò: “Sau Leicester là Spurs, đều là những đội bóng mạnh và đều là những trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, đây tiếp tục là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho chúng tôi.”

“Chúng tôi đã kiểm soát thế trận, thậm chí áp đảo trong hơn 85 phút thi đấu, bất luận có hay không bóng. Các cầu thủ đã tuân thủ rất tốt kế hoạch chiến thuật đề ra ban đầu, trong khi đối thủ không thực sự là chính mình ngày hôm nay. Đây chắc chắn là một trong những trận đấu hay nhất mùa giải mà tôi có thể tự hào.”

Cuối tuần sau, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield tiếp đón Southampton với mục tiêu không gì khác ngoài ba điểm tiếp theo để xây chắc đỉnh bảng Premier League. Tuy nhiên trước đó vào đêm thứ ba, The Kop sẽ có màn ra quân Champions League bão táp với trận đại chiến gặp Paris Saint-Germain.

Video trận Tottenham 1-2 Liverpool:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X