Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hạ gục Man City, Mourinho vẫn nhận chỉ trích

Thứ Hai 03/02/2020 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermain Jenas cho rằng Mourinho chẳng tạo ra chiến thuật nào đáng chú ý trước Man City và chiến thắng chỉ nhờ may mắn.
Jermaine Jenas cho rằng Jose Mourinho đã may mắn khi giúp Spurs giành chiến thắng trước Man City. Cựu cầu thủ của Tottenham cho rằng chiến thắng 2-0 này là do đoàn quân của Pep Guardiola bỏ lỡ cơ hội hơn là nhờ một chiến thuật thiên tài nào đó của Mourinho.

Jenas đã thẳng thừng chỉ trích Mourinho sau một trận đấu đầy rẫy tranh cãi vì VAR.

Hạ gục Man City, Mourinho vẫn nhận chỉ trích hình ảnh

Hạ gục Man City, Mourinho vẫn nhận chỉ trích


“Thống kê sau chiến thắng của Tottenham vừa qua có thể khiến chúng ta lầm tưởng Mourinho lại tạo ra một trận đấu thiên tài. Nhưng thực tế thì câu chuyện là Man City đã bỏ lỡ những cơ hội của họ.

Trong giai đoạn đầu trận, Spurs chơi khá chắc chắn và mạnh mẽ. Đó là điều mà Mourinho ưa thích khi tiếp cận các trận đấu lớn như thế này. Nhưng Man City đã chơi tốt như họ vẫn làm và thực tế đã phá vỡ được kết cấu phòng ngự của Spurs.

Tôi cũng từng tham gia những trận đấu mà chúng tôi thắng dù phải chịu trận trong phần lớn thời gian. Lúc hết trận, chúng tôi đều nghĩ mình xứng đáng với kết quả đó sau những nỗ lực đã bỏ ra. Nhưng khi xem lại trận đấu, bạn sẽ thấy rằng mình đã thoát thua ở trận đấu đó một cách may mắn, giống như Spurs đêm qua.

Sự thật là họ đã quá may mắn khi không bị thủng lưới vài bàn trước khi tấm thẻ đỏ của Zinchenko kéo họ trở lại trận đấu. Ngay cả khi chơi hơn người, họ cũng không áp đảo và bàn thắng đầu tiên đến từ một tình huống chẳng có gì.

Chiến thuật đổ bê tông của Mourinho đã phát huy hiệu quả. Nhưng CĐV Spurs sẽ không để chiến thuật tiêu cực như thế xảy ra trong mọi trận đấu trên sân nhà đâu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X