Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gundogan bị vợ bắt rời Man City

Thứ Ba 28/03/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan nhiều khả năng sẽ chia tay Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để chiều theo mong muốn của vợ mình.

Gundogan rời Man City hè tới?

Hợp đồng giữa Ilkay Gundogan đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. 

Được biết, Man City chỉ đề nghị Gundogan gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Song, tiền vệ người Đức không muốn kí bản hợp đồng ngắn hạn như vậy.

Tương lai của Gundogan tại Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong bối cảnh ấy, vợ của Gundogan được cho là không hạnh phúc với cuộc sống tại Anh. Trong thời gian qua, cô liên tục tác động yêu cầu chồng sớm tìm bến đỗ mới. 

Gundogan bị vợ bắt rời Man City 1
Gundogan hết hạn hợp đồng với Man City vào hè tới.

Hiện tại, Barca đang rất quan tâm tới Gundogan. Đội chủ sân Camp Nou đang ráo riết tìm kiếm những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở tuyến tiền vệ thay thế cho Sergio Busquets, người sẽ ra đi hè tới. 

HLV Xavi Hernandez cũng đánh giá rất cao tài năng của Gundogan và muốn có anh trong đội hình. Phía Barca sẵn sàng kí hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1990.

Gundogan có thể đá tốt nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Mùa giải năm nay, anh đã có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 24 lần ra sân cho Man City.

Man City dùng tiền giữ chân Erling HaalandMan City dùng tiền giữ chân Erling Haaland
Để giữ chân Erling Haaland, đội chủ sân Etihad chuẩn bị biến ngôi sao người Na Uy trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.
Phil Foden khiến Man City hoang mang tột độPhil Foden khiến Man City hoang mang tột độ
Manchester City đang toát mồ hôi vì Phil Foden, ngôi sao người Anh vừa trải qua ca phẫu thuật viêm ruột thừa cấp tính.
Người cũ Man City đứng về phía ArsenalNgười cũ Man City đứng về phía Arsenal
Cựu huấn luyện viên của Man City, Stuart Pearce đã dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông cho rằng Arsenal sẽ là đội lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X