Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City lại hỏng penalty, Guardiola cay đắng thốt lên một điều…

Thứ Tư 22/01/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận những lần thất bại trên chấm 11m của Man City khiến ông phải suy nghĩ lại về cách lựa chọn người thực hiện.

Gabriel Jesus mới làm hỏng quả phạt đền trước Sheffield United và ông thầy của anh phải thốt lên Ederson là lựa chọn tốt nhất của CLB.

Man City lại hỏng penalty


Trong thế trận khó khăn, Man City đã có cơ hội mở tỷ số phút 36 trước Sheffield United khi được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, cú đá của Gabriel Jesus đã không đánh bại được Dean Henderson của đội chủ nhà.

Man City lại hỏng 11m, Pep Guardiola cay đắng thốt lên một điều… hình ảnh
Jesus không thành công từ cự ly 11m

Đó là lần đá hỏng thứ 3 của tuyển thủ Brazil trong 5 lần thực hiện vừa qua. Nhưng Jesus không cô đơn khi hai mũi công khác là Raheem Sterling và thậm chí là Sergio Aguero cũng từng bỏ lỡ 11m thời gian qua.

Dù sao, trong bóng sống, Aguero vẫn là chân sút cự phách. Chính tiền đạo người Argentina là người ghi bàn duy nhất giúp Man City hạ Sheffield United 1-0 ở phút 73 sau khi vào thay Jesus.

Guardiola chia sẻ suy nghĩ


Khi được hỏi liệu đó có phải là một nguyên nhân đáng lo ngại hay không, Pep Guardiola trả lời: “Chắc chắn! Tôi phải suy nghĩ về nó. Tôi luôn có niềm tin vào các cầu thủ nhưng phải suy nghĩ về cách họ có thể đưa ra quyết định.”

Ederson va Guardiola
Guardiola khen ngợi bản lĩnh của Ederson

“Không chỉ Jesus ngày hôm nay, bởi vì Aguero đã bỏ lỡ 2 và Raheem bỏ lỡ 1 cộng một nửa trước Wolves (đá bồi sau khi làm hỏng ở cú đá đầu). Chúng tôi không tạo sự yên tâm.”

“Ở đẳng cấp này, điều đó rất quan trọng, nó tạo ra sự khác biệt trong cả trận. Tôi phải đưa ra quyết định về những người đá penalty.”


Khi được hỏi liệu có phương án nào trong đầu không, Guardiola tiết lộ: “Ederson là người giỏi nhất. Tin tôi đi, đó là người thực hiện tốt nhất các quả phạt đền. Đó là một người không có máu não, vô cùng bình tĩnh và có thể nhận trách nhiệm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X