Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Greenwood sẵn sàng cạnh tranh ở ĐT Anh

Thứ Tư 02/09/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được triệu tập lên tuyển đợt này, cầu thủ trẻ Mason Greenwood bày tỏ quyết tâm rất lớn để chứng minh khả năng với HLV Gareth Southgate.


Greenwood chia sẻ về cơ hội

 

Tài năng sinh năm 2001 của MU cho biết: “Tôi cảm thấy mình sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ ai ở ĐT quốc gia. Cũng như ở giải quốc nội thôi, tôi sẽ ra sân với nụ cười trên mặt và chơi thứ bóng đá của mình.

Ở trình độ này, bạn phải luôn giữ sự tập trung và sẵn sàng thi đấu. Tôi cũng biết về hội chứng ‘mùa giải thứ 2’, và đã nhận lời khuyên từ Rashford. Anh ấy nói rằng hãy cứ mỉm cười và đừng lo lắng về điều gì cả. Tôi đang được chơi cho Man United, không nhiều cầu thủ có cơ hội như vậy. Tôi đã sẵn sàng hướng đến mùa bóng tiếp theo.

Tôi đã nghe về lời nhận xét của Wayne Rooney. Thật tuyệt khi được nghe những lời như vậy từ một huyền thoại của Man United, nhưng công việc của tôi vẫn thế thôi – chứng tỏ bản thân trên sân cỏ. Tôi rất vinh dự khi được anh ấy nhắc tới.

Tieu su cau thu Greenwood

Mason Greenwood tự tin về cơ hội trên tuyển


Thần tượng lớn nhất của tôi ư? Marcus Rashford, bởi anh ấy đi cùng hành trình với tôi trên đường đến đội một. Thật tuyệt khi có một cầu thủ như vậy để hướng đến, và được chơi bên cạnh Marcus là điều rất tốt. Đó là một chàng trai tuyệt vời cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tất cả chúng tôi đều tự hào về anh ấy.

Mọi cầu thủ của MU đều được dạy rằng hãy bỏ qua những lời khen ngợi và tập trung vào công việc của mình. Sẽ có rất nhiều người ủng hộ bạn khi bạn làm tốt, nhưng nếu mọi thứ trở nên tồi tệ, không nhiều CĐV sẵn sàng cổ vũ bạn đâu.”
 
Chia sẻ về thương vụ Van de Beek, Mason Greenwood thừa nhận: “Đó là công việc của CLB, nhưng tôi theo dõi một vài trận đấu của anh ấy và trông rất tuyệt. Đó là một cầu thủ hứa hẹn và là sự bổ sung tốt cho chúng tôi.”
 
Về Harry Maguire: “Đó không phải điều tôi nên nhận xét. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, và hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại đội hình.”
 
Bruno Fernandes phản pháo: “Không pen thì cũng chỉ có De Bruyne hơn tôi”
Trong lần tập trung cho ĐT Bồ Đào Nha đợt này, tiền vệ Bruno Fernandes đã tung đòn phản pháo trước những lời dè bỉu về khả năng sút pen.
Sao MU: Thật vinh dự khi được đá với Messi
Trong một phát biểu gần đây, sao trẻ của MU Mason Greenwood đã tỏ ra thích thú nếu siêu sao Lionel Messi chuyển qua Premier League thi đấu.
Frenkie De Jong gửi lời chúc mừng Van de Beek gia nhập MU
Thương vụ Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ coi như đã hoàn thành, sau khi cầu thủ này trải qua buổi kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X